Jurgen Klopp cảnh báo các học trò sau trận hòa MU

Trận hòa MU khiến Liverpool tụt xuống vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng cảnh báo các học trò.

Liverpool tiếp MU trong trận cầu tâm điểm vòng 19 Ngoại hạng Anh. The Kop đang kém Quỷ đỏ 3 điểm, vậy nên cũng dễ hiểu khi họ chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đội chủ nhà cầm bóng 66%, họ dứt điểm gấp 2 lần đội khách. Tuy nhiên, hàng công Liverpool không thể ghi bàn.

Jurgen Klopp cảnh báo các học trò sau trận hòa MU
Jurgen Klopp cảnh báo các học trò sau trận hòa MU

Hàng thủ MU đã chia cắt những Salah, Mane và Firmino. Đội khách khiến đoàn quân của Klopp không có nhiều cơ hội rõ ràng. Hòa 0-0 trước MU, Liverpool đã tụt xuống vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh. Con đường bảo vệ chức vô địch của họ đang gặp rất nhiều chông gai.

HLV Jurgen Klopp đưa ra lời cảnh báo nghiêm khắc đến các học trò sau những kết quả không tốt trong thời gian gần đây. Ông nói:

"Chúng tôi đã trải qua 348 phút không ghi bàn ở Premier League kể từ trận đấu với West Brom. Điều này đang làm tổn hại nghiêm trọng đến hy vọng vô địch của CLB. Chúng tôi phải nỗ lực, chúng tôi phải tìm lại sự ổn định. Tôi làm việc đủ lâu để biết rằng có nhiều giai đoạn khó khăn hơn. Đây không phải là giai đoạn khó khăn nhất mà tôi phải trải qua trong đời, thậm chí nó còn chưa cận kề. Chúng ta phải kiên nhẫn”.

"Liverpool cần ngồi lại với nhau để nói về những gì đang xảy ra. Chúng tôi phải trở lại trước khi quá muộn".

Nếu không có hai pha cứu thua xuất sắc của thủ môn Alisson Becker vào cuối trận, MU đã có thể ăn mừng chiến thắng đầu tiên trên sân Anfield kể từ tháng 1/2016.