Juventus bí mật đàm phán với Messi

Tờ L’Equipe của Pháp tuyên bố rằng, Juventus đã thực hiện một “cách tiếp cận kín đáo” với cha của Messi, ông Jorge, để đánh giá khả năng thu hút tiền đạo 33 tuổi đến Italia.

Lionel Messi đã quyết tâm rời Barca ở Hè 2020. Ngôi sao sinh năm 1987 đã gửi đơn lên BLĐ yêu cầu được rời đi. Nhiều nguồn tin cho rằng M10 đã không còn niềm tin vào Chủ tịch Josep Bartomeu, anh thậm chí đang đàm phán tìm bến đỗ mới.

Juventus bí mật đàm phán với Messi
Juventus bí mật đàm phán với Messi

Tờ L’Equipe của Pháp tuyên bố rằng, Juventus đã thực hiện một “cách tiếp cận kín đáo” với cha của Messi, ông Jorge, để đánh giá khả năng thu hút tiền đạo 33 tuổi đến Italia. Andrea Pirlo vừa được bổ nhiệm làm HLV Juventus và nguồn tin từ Pháp nói trên cho biết, cựu tiền vệ này đặt ra tham vọng lớn với Messi trên thị trường chuyển nhượng. 

Viễn cảnh hợp tác giữa Messi và Ronaldo chắc chắn sẽ cho phép Juventus thúc đẩy việc giành chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, đội bóng thành Turin sẽ phải chi một số tiền lớn cho thương vụ này, Barca muốn ít nhất 200 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Nguồn tin của tờ Marca xác nhận, Lionel Messi vẫn sẽ tập trung cùng toàn đội Barca vào Chủ nhật tuần này để xét nghiệm Covid-19. Sau đó, anh sẽ có buổi tập đầu tiên dưới thời HLV Ronaldo Koeman vào thứ Hai.