Juventus chốt giá bán Ronaldo

Juventus không có kế hoạch bán Cristiano Ronaldo trong mùa hè năm nay. Nhưng để chuẩn bị cho khả năng Ronaldo yêu cầu ra đi, họ đã chốt một số tiền.

Juventus đã không thể vào tứ kết Champions League mùa này, đã có những thông tin cho rằng tiền đạo Ronaldo muốn rời đi. Người đại diện của CR7 đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho cầu thủ sinh năm 1985. Rất nhiều đội bóng đang theo đuổi CR7, trong đó có PSG, Chelsea, Barca hay một số đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ (MLS).

Juventus chốt giá bán Ronaldo

Juventus chốt giá bán Ronaldo

Hợp đồng của Ronaldo với đội bóng thành Turin còn thời hạn đến Hè 2022. Juventus không có kế hoạch bán Cristiano Ronaldo trong mùa hè năm nay. Nhưng để chuẩn bị cho khả năng Ronaldo yêu cầu chuyển nhượng, Juventus cũng phải đưa ra một cái giá nhất định cho các đội bóng hỏi mua.

Theo tiết lộ của trang Calcio Mercato thì Juventus đã chốt mức giá tối thiểu nếu họ phải bán Ronaldo là 60 triệu euro. Mức phí này thấp hơn gần một nửa so với khoản tiền mà Juventus bỏ ra để mua Ronaldo từ Real Madrid vào 2 năm trước là 100 triệu euro.

Số tiền mà Juventus yêu cầu nằm trong khả năng chi trả của nhiều đội bóng, song mức lương 30 triệu euro/mùa mà cầu thủ sinh năm 1985 đang nhận ở đội bóng thành Turin mới là vấn đề lớn.