Bayer Leverkusen lên tiếng về tương lai Kai Havertz

CEO Fernando Carro của Bayer Leverkusen lên tiếng về tương lai tiền vệ Kai Havertz trong bối cảnh cầu thủ này nhận được sự quan tâm từ Chelsea.

Mùa giải đầu tiên của Lampard ở Chelsea, ông giúp The Blues giành vé dự Champions League mùa giải tới. Để cạnh tranh những danh hiệu, đội bóng thành London cần thêm những bản hợp đồng chất lượng. Đến thời điểm hiện tại, The Blues đã có 2 tân binh chất lượng là Hakim Ziyech và Timo Werner. 

Bayer Leverkusen lên tiếng về tương lai Kai Havertz

Bayer Leverkusen lên tiếng về tương lai Kai Havertz

2 bản hợp đồng mới đều là những ngòi nổ đã chứng minh được thực lực và hứa hẹn sẽ củng cố sức mạnh tấn công cho đội chủ sân Stamford Bridge mùa tới. Tuy nhiên, đội bóng thành London chưa muốn dừng lại, họ đã nhắm ngôi sao của Bayer Leverkusen, Kai Havertz.

Với việc Leverkusen đã bị loại khỏi Europa League, tương lai của Havertz có lẽ sẽ sớm được định đoạt. CEO Fernando Carro của Bayer Leverkusen lên tiếng về tương lai tiền vệ Kai Havertz trong bối cảnh cầu thủ này nhận được sự quan tâm từ Chelsea, ông nói:

"Có rất nhiều tin đồn về tương lai của cậu ấy. Dù vậy, vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào. Kai Havertz đã nói với chúng tôi về khao khát tiến bước tiếp theo. Chuyện có thể được giải quyết sớm hay không thì tôi không thể trả lời lúc này. Có nhiều CLB có Kai trong các kế hoạch của họ trong tương lai."