Bị hét giá không tưởng, Chelsea từ bỏ vụ Jan Oblak

Theo báo chí Anh, Chelsea sẽ từ bỏ thương vụ Jan Oblak do Atletico Madrid muốn 98 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

HLV Lampard  rất muốn có thêm một thủ môn mới trong bối cảnh Kepa gây thất vọng. The Blues sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1994 để dọn đường đón một thủ thành mới. Rất nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của họ, trong đó có thủ môn Jan Oblak của Atletico Madrid.

Chelsea từ bỏ vụ Jan Oblak

Chelsea từ bỏ vụ Jan Oblak

Tại sân chơi La Liga 2019/2020, Oblak có 16 trận đấu giữ sạch lưới; đồng thời từng 4 lần đoạt danh hiệu cá nhân thủ môn xuất sắc nhất Giải VĐQG Tây Ban Nha. Ngôi sao sinh năm 1993 được đánh giá là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới hiện tại.

Chelsea dự định chi 60 triệu bảng mua cầu thủ 27 tuổi, song đội bóng của TBN muốn nhiều hơn thế. Theo báo chí Anh, Chelsea sẽ từ bỏ thương vụ Jan Oblak do Atletico Madrid muốn 98 triệu bảng cho ngôi sao của mình. The Blues cho cho rằng đó là một con số vô cùng đắt đỏ trong bối cảnh tình hình tài chính của các CLB bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19. 

Mới đây, HLV Diego Simeone chia sẻ về những tin đồn xuất hiện xung quanh Jan Oblak, theo đó ông khẳng định Atletico muốn giữ thủ thành này. Với tình hình hiện tại Chelsea sẽ chuyển hướng sang Onana của Ajax hoặc Dean Henderson của MU.