Juventus chính thức có thêm tân binh Luca Pellegrini

Juventus đã chính thức chiêu mộ thành công Luca Pellegrini từ AS Roma, họ cũng phải nhả Leonardo Spinazzola theo chiều ngược lại.

Juventus đang hoạt động sôi nổi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Đội bóng thành Turin liên tiếp đưa về những bản hợp đồng mới. Sau khi có Rabiot từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, Juventus đã chính thức chiêu mộ thành công Luca Pellegrini từ AS Roma, họ cũng phải nhả Leonardo Spinazzola theo chiều ngược lại.

Juventus đã chính thức chiêu mộ thành công Luca Pellegrini

Juventus đã chính thức chiêu mộ thành công Luca Pellegrini 

Để có được Luca Pellegrini đội bóng thành Turin phải bỏ ra 22 triệu euro. Pellegrini đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng bao gồm kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng 4 năm với Juventus. Cầu thủ 20 tuổi sở trường đá hậu vệ trái, anh sẽ cạnh tranh vị trí với Alex Sandro ở Juventus.

Luca Pellegrini là tân binh thứ 3 của Juventus ở Hè 2019, sau Adrien Rabiot và Aaron Ramsey dưới dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng thành Tuin đang nỗ lực đàm phán qua đó đưa về trung vệ Matthijs de Ligt từ Ajax. Đội ĐKVĐ Serie A đã đạt được thỏa thuận mua De Ligt với giá 70 triệu euro.

Trong màu áo đội bóng thành Turin cầu thủ sinh năm 1999 được đãi ngộ tới 12 triệu Euro/ mùa. De Ligt được đánh giá rất cao, anh sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu thế giới. Có cầu thủ này hàng thủ của Juventus sẽ được nâng cấp đáng kể.