Tin thể thao 1/7: MU chính thức giữ chân thành công sao khủng

Marcus Rashford đã đồng ý gia hạn hợp đồng với MU, như vậy là tương lai của tiền đạo người Anh tiếp tục nằm ở Old Trafford.

Dưới thời HLV Solskjaer, tiền đạo Rashford là trụ cột không thể thay thế trên hàng công. Ngôi sao sinh năm 1997 có 10 bàn cùng 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi. Số 10 chứ không phải Lukaku mới là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong dưới thời HLV Solskjaer. Rashford được đánh giá là tương lai của đội chủ sân Old Trafford.

Rashford ký hợp đồng mới với MU

Rashford ký hợp đồng mới với MU

Hợp đồng của tiền đạo 21 tuổi với M.U còn thời hạn đến năm 2021, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới. Rashford yêu cầu lương khủng, theo đó anh muốn nhận 300.000 bảng/tuần ở bản giao kèo mới. Những cuộc đàm phán giữa anh và Quỷ đỏ đang có những tín hiệu tốt.

Mới nhất, Marcus Rashford đã đồng ý gia hạn hợp đồng với MU, như vậy là tương lai của tiền đạo người Anh tiếp tục nằm ở Old Trafford. Tiền đạo 21 tuổi mới đặt bút ký vào bản hợp đồng tới năm 2023 với mức lương được nâng lên 300 nghìn bảng mỗi tuần ngay trước khi cùng CLB chủ quản bước vào chuyến du đấu trước mùa giải mới.

Trong ngày đồng ý gắn bó lâu dài với M.U, Rashford nói: “MU là tất cả cuộc sống của tôi, tôi luôn cảm thấy vinh dự mỗi khi mặc lên chiếc áo của CLB. Tôi muốn cảm ơn Solskjaer và ban huấn luyện, tôi sẽ cống hiến những gì là tốt nhất cho CLB”.