Tin bóng đá 29/6: Sau Wan-Bissaka, MU có thêm 2 tân binh khủng

Bruno Fernandes vs Sean Longstaff nhiều khả năng sẽ là 2 bản hợp đồng lớn thứ 3 và thứ 4 của MU ở Hè 2019.

MU đạt được thỏa thuận mua Wan-Bissaka với giá 50 triệu bảng, trong đó 45 triệu bảng được trả ngay, kèm theo đó là 5 triệu bảng phụ phí khác dựa vào thành tích thi đấu của ngôi sao 21 tuổi. Cầu thủ người Anh sẽ ký hợp đồng 6 năm với M.U, nhận 80.000 bảng/tuần.

MU đàm phán mua Bruno Fernandes vs Sean Longstaff

MU đàm phán mua Bruno Fernandes vs Sean Longstaff

Cầu thủ 21 tuổi người Anh sẽ lập tức đến Carrington để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Man đỏ. MU đang hy vọng có thể ra mắt Wan-Bissaka trong tuần này. Hậu vệ sinh năm 1997 là tân binh thứ 2 của MU hè này, sau Daniel James.

Bruno Fernandes vs Sean Longstaff nhiều khả năng sẽ là 2 bản hợp đồng lớn thứ 3 và thứ 4 của MU ở Hè 2019. Quỷ đỏ đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán qua đó có thể đưa về 2 cầu thủ này vào đầu tháng 7 tới. Bruno Fernandes vừa trải qua một mùa giải thành công với 28 bàn cùng 17 kiến tạo sau 53 trận, anh có thể đá tiền đạo cánh, hộ công hoặc chơi tiền vệ trung tâm.

Ngôi sao của Sporting được kỳ vọng sẽ nâng cấp hàng công của MU. 60 triệu bảng là số tiền mà Man đỏ bỏ ra đề có cầu thủ 24 tuổi. Còn với trường hợp của Sean Longstaff, anh được nhắm thay Ander Herrera. MU chấp nhận chi 25 triệu bảng mua tiền vệ của Newcastle.

C.T