Tin bóng đá 28/6: Wan-Bissaka sẽ là ngôi sao mới của MU

HLV cũ của Crystal Palace, John Salako tin hậu vệ Aaron Wan-Bissaka có thể trở thành ngôi sao mới của MU ở mùa giải tới.

Sau một thời gian dài đàm phán, MU về cơ bản đã có chữ ký của Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Để có được cầu thủ người Anh, Quỷ đỏ đã phải bỏ ra 50 triệu bảng, trong đó 45 triệu bảng được trả ngay, kèm theo đó là 5 triệu bảng phụ phí khác dựa vào thành tích thi đấu của ngôi sao 21 tuổi. Cầu thủ 21 tuổi sẽ ký hợp đồng 6 năm với M.U, mức lương của anh cũng được tăng đáng kể.

Wan-Bissaka sẽ là ngôi sao mới của MU

Wan-Bissaka sẽ là ngôi sao mới của MU

Trong màu áo Crystal Palace, Wan-Bissaka chỉ nhận 10.000 bảng/tuần, song tới Old Trafford anh sẽ nhận 80.000 bảng/tuần. Cầu thủ 21 tuổi người Anh sẽ lập tức đến Carrington để tiến hành thủ tục kiểm tra y tế, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Man đỏ.

HLV cũ của Crystal Palace, John Salako tin hậu vệ Aaron Wan-Bissaka có thể trở thành ngôi sao mới của MU ở mùa giải tới: “Wan-Bissaka là mẫu cầu thủ chất lượng, cậu ấy sẽ đem lại rất nhiều thứ cho MU. Tuy nhiên, cậu ấy là một người ít nói, điều đó khiến tôi lo lắng”.

“Ở MU có rất nhiều những người muốn chứng tỏ tầm ảnh hưởng của mình, Wan-Bissaka ít nói bởi vậy cậu ấy sẽ hòa nhập không quá nhanh. Tuy nhiên, tôi tin rằng với khả năng của mình cậu ấy đủ khả năng cạnh tranh vị trí đá chính ở Old Trafford. Tôi tin cậu ấy sẽ là ngôi sao mới của MU”.