Tin chuyển nhượng 28/6: Barca có thủ môn mới thay Cillessen

Sau khi chính thức chia tay thủ môn Jasper Cillessen, Barca đã tìm được người thay thế, đó là thủ môn Neto từ Valencia.

Mùa giải vừa qua, Jasper Cillessen không được trọng dụng ở Barca. Chán nản với việc phải ngồi dự bị, cầu thủ người Hà Lan đã đánh tiếng muốn ra đi. Sau một thời gian đàm phán, cầu thủ này đã quyết định cập bến Valencia. Để có được thủ thành của Barca, “Bầy dơi” đã phải bỏ ra 35 triệu euro.

Barca mua thành công Neto

Barca mua thành công Neto

Sau khi mất Jasper Cillessen, Barca đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Trong một diễn biến mới nhất, đội chủ sân Nou Camp vừa chính thức sở hữu tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Đó là trường hợp của thủ thành Neto từ Valencia. Để có được chữ ký của Neto, Barca đã phải bỏ ra 26 triệu euro.

Barca jý hợp đồng 4 năm với thủ môn Neto. Kèm theo đó, Valencia có thể nhận thêm 9 triệu euro tùy thuộc vào đóng góp của thủ thành người Brazil. Được biết, giá trị giải phóng hợp đồng của Neto lên tới 200 triệu euro. Trước khi chơi bóng cho Valencia, Neto từng khoác áo Fiorentina, Juventus. Với kinh nghiệm của mình, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Barca.

Sau 2 mùa giải thi đấu cho Valencia, Neto đã ra sân 80 lần và được xem là một trong những thủ môn hay nhất La Liga. Trong màu áo ĐT Brazil, anh mới được trao cơ hội  1 lần. Tân binh của Barca không thể cạnh tranh với Alisson và Ederson.

C.T