Juventus sẵn sàng bán Blaise Matuidi cho MU

Theo thông tin được Daily Mail đăng tải, Juventus sẵn sàng bán tiền vệ Blaise Matuidi cho MU nếu nhận được 25 triệu euro.

Cách đây 2 năm, Juve tus bỏ ra 28 triệu bảng để có Blaise Matuidi. Trong màu áo đội bóng của Italia ngôi sao 32 tuổi cũng đã chứng tỏ được khả năng của mình, anh cho thấy khả năng công thủ khá toàn diện. Tuy nhiên, Matuidi lúc này không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri, ông thầy người Italia đã đưa cầu thủ sinh năm 1987 vào danh sách thanh lý.

Juventus sẵn sàng bán Matuidi ở Hè 2019

Juventus sẵn sàng bán Matuidi ở Hè 2019

Juventus đã chi 150 triệu euro mua cầu thủ ở Hè 2019, họ đang muốn bán bớt một vài cái tên qua đó cân bằng tài chính. Blaise Matuidi đang bị Juventus đưa vào danh sách thanh lý, họ sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có tiền vệ này. MU được cho là quan tâm cầu thủ người Pháp.

Để hy vọng sở hữu Matuidi, MU dự định chi 20 triệu bảng. HLV Solskjaer đã mất Ander Herrera vào tay PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, ông muốn cầu thủ của Juventus là người thay thế. Việc gặp khó trong việc theo đuổi Sean Longstaff, Dani Olmo và Idrissa Gueye là lý do khiến Man đỏ chuyển hướng sang Matuidi.

Ngoài MU thì Monaco cũng quan tâm cầu thủ 32 tuổi. Thậm chí đội bóng Công quốc được xem là nghiêm túc nhất trong việc sở hữu Matuidi. Cầu thủ người Pháp dù không còn trẻ nhưng sở hữu rất nhiều kinh nghiệm và luôn thi đấu với tinh thần rất cao, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU hoặc Monaco.

C.T