Juventus tự tin có được ngôi sao bị PSG ruồng rẫy

Juventus tự tin sẽ hoàn tất hợp đồng với tiền vệ của Paris Saint-Germain, Adrien Rabiot vào cuối tuần này.

Adrien Rabiot sẽ rời Paris Saint-Germain hè này dưới dạng chuyển nhượng tự do. Juventus dự định sẽ dành mức đãi ngộ cao để có được tiền vệ tài năng này.

Rabiot rời PSG hè này

Ở cấp độ trẻ, Adrien Rabiot được đào tạo ở 7 CLB khác nhau bao gồm cả Man City và PSG. Nhưng tiền vệ trung tâm này khởi nghiệp ở PSG và cũng nổi lên ở đây. Suốt từ mùa 2012/13 khi mới ra mắt lúc 17, 18 tuổi, Rabiot đã thể hiện được những tiềm năng.

Rabiot rời PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do

Rabiot rời PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do

Nhưng khi mà PSG quy tụ quá nhiều ngôi sao, Rabiot cũng không có được chỗ đứng vững chắc. Đó là lý do cầu thủ 24 tuổi quyết định không gia hạn hợp đồng sẽ hết hạn hè này với đội bóng thủ đô nước Pháp. Cũng do đó, Rabiot đã bị gạt khỏi kế hoạch của PSG suốt nửa sau mùa 2018/19.

Juventus tự tin đạt thỏa thuận 

Nhiều ông lớn đã liên hệ với Adrien Rabiot thời gian qua bao gồm Juventus. Gã khổng lồ Italia đã đề nghị mức lương 7 triệu euro (6 triệu bảng) mỗi mùa cho chàng trai sinh tại Đông Nam nước Pháp chưa kể thưởng.

Juventus tự tin có tiền vệ 24 tuổi cuối tuần này

Juventus tự tin có tiền vệ 24 tuổi cuối tuần này

Giám đốc thể thao của Juventus, Fabio Paratici là người trực tiếp liên hệ với đại diện và cũng là mẹ của Rabiot những ngày qua. Nghe đâu, vào cuối tuần này, các bên sẽ hoàn tất những thủ tục và tiền vệ sinh năm 1995 sẽ là người của sân Allianz.

Ngoài Juventus, những Barcelona, Manchester United, Liverpool và Tottenham đều tổ chức các cuộc thương lượng với phía Rabiot trong vòng nửa năm qua kể từ khi anh được quyền tự do đàm phán với các CLB khác. Tuy nhiên, Bianconeri tỏ ra quyết tâm, chịu chi nhất và chiếm được cảm tình từ Rabiot.

Tân HLV Maurizio Sarri cũng rất ủng hộ thương vụ này. Rabiot phù hợp với phong cách kiểm soát bóng triệt để mà nhà cầm quân 60 tuổi ưa thích, trái ngược với những Blaise Matuidi hay Sami Khedira có thể bị đẩy đi trong mùa hè này.

C.T