Tin tức Liverpool 21/6: HLV Klopp quyết định tương lai Origi

HLV Klopp đã đánh tiếng muốn Liverpool giữ chân tiền đạo Divock Origi, người chơi khá tốt ở mùa giải vừa qua.

Mùa giải vừa qua, Liverpool đã chơi khá nổi bật. Đội bóng thành phố Cảng về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và vô địch Champions League. Divock Origi là một trong những cầu thủ chơi nổi bật, đặc biệt ở vòng đấu loại trực tiếp C1. Cầu thủ sinh năm 1995 này lập cú đúp trong chiến thắng 4-0 trước Barca ở lượt về bán kết với Barca tại Anfield, trong trận chung kết với Tottenham anh cũng là một trong hai người ghi bàn cho đội bóng thành phố Cảng.

Liverpool muốn giữ Origi ở lại Anfield

Liverpool muốn giữ Origi ở lại Anfield

Hợp đồng của Divock Origi với Liverpool chỉ còn 1 năm, đã có những thông tin cho rằng The Kop sẵn sàng để chân sút người Bỉ ra đi. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Lữ đoàn đỏ đã quyết định rằng sẽ không để Divock Origi ra đi vào mùa hè này. Việc Dominic Solanke (tới Bournemouth) và Daniel Sturridge (hết hợp đồng) là lý do khiến họ phải giữ chân ngôi sao 24 tuổi.

Hiện tại, các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Liverpool và Origi vẫn đang diễn ra. Cầu thủ người Bỉ khẳng định anh hạnh phúc ở Anfield, bởi vậy một bản hợp đồng mới chỉ là chuyện sớm muộn. Mặc dù ở lại song cầu thủ 24 tuổi này nhiều khả năng sẽ tiếp tục ngồi dự bị cho Firmino.

Liverpool cũng đang cân nhắc mua thêm tiền đạo. Rõ ràng chỉ Firmino và Origi là không đủ trong bối cảnh đội bóng này cạnh tranh ở nhiều mặt trận. Ngoài vị trí tiền đạo, Liverpool cũng cần một hậu vệ trái, người đủ khả năng thế vị trí do Moreno để lại.