Tin bóng đá 28/7: HLV Klopp kỳ vọng rất nhiều vào Origi

HLV Klopp nói về tiền đạo Divock Origi, ông thầy người Đức muốn chứng kiến sự bùng nổ từ phía cầu thủ người Bỉ.

Tiền đạo Divock Origi chơi khá tốt ở mùa giải vừa qua, đặc biệt trong những trận đấu ở Champions League. Origi lập cú đúp giúp Liverpool đánh bại Barca 4-0 ở bán kết lượt về tại Anfield, chiến thắng này giúp Lữ đoàn đỏ vào chung kết với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. Ở trận chung kết với Tottenham, Origi vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn quyết định giúp Liverpool giành chiến thắng 2-0.

Với màn trình diễn ấn tượng của mình Origi được nhiều đội bóng quan tâm, song HLV Klopp muốn Lữ đoàn đỏ giữ chân ngôi sao sinh năm 1995. Hợp đồng của cầu thủ 24 tuổi với Liverpool còn thời hạn 12 tháng, đội bóng thành phố Cảng đã chính thức gia hạn hợp đồng với Origi đến năm 2022.

Với việc Sturridge đã ra đi, Origi sẽ cạnh tranh vị trí đá chính với Firmino. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Klopp nói về tiền đạo Divock Origi, ông thầy người Đức muốn chứng kiến sự bùng nổ từ phía cầu thủ người Bỉ: “Cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều, cậu ấy xứng đáng được gia hạn hợp đồng”.

“Origi đang cảm thấy tự tin, cậu ấy cũng tỏ ra nỗ lực. Cậu ấy là mẫu cầu thủ mà đội bóng nào cũng muốn có trong đội hình. Tôi tin tưởng Origi sẽ bùng nổ ở mùa giải tới, cậu ấy nhiều khả năng sẽ có mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp”.