Carragher: ‘Klopp sẽ không ký hợp đồng mới với Liverpool’

Jamie Carragher khuyến khích Liverpool tận dụng tối đa sự hiện diện của Jurgen Klopp trong 3 năm tới bởi anh không tin HLV người Đức sẽ gia hạn hợp đồng.

Cựu hậu vệ Jamie Carragher cho rằng khó có chuyện Jurgen Klopp tiếp tục gắn bó và khuyên CLB cũ tiếp tục vươn tới các danh hiệu thật sớm.

Hợp đồng của Klopp với Liverpool còn thời hạn đến năm 2022 và ông tuyên bố sẽ tôn trọng nó đến cùng. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc nhà cầm quân người Đức sẽ cam kết gắn bó lâu dài hơn với sân Anfield.

Carragher tin Klopp sẽ không gắn bó với Liverpool lâu dài

Carragher lo ngại khả năng Klopp rời Liverpool sau 3 năm nữa và thúc giục CLB cũ tiếp nối thành công là chức vô địch Champions League để giành thêm nhiều danh hiệu nữa. “Đội bóng phải nghiêm túc xem xét về khả năng Klopp sẽ ra đi sau 3 năm nữa khi hết hạn hợp đồng”, cựu trung vệ 41 tuổi nói với Pundit Arena.

“Tôi không chắc ông ấy có ký hợp đồng mới hay không. Ông ấy chỉ ở lại một CLB tối đa 7 năm. Tôi nghĩ rằng trong 2 hoặc 3 năm tới, Liverpool phải tìm cách giành càng nhiều danh hiệu càng tốt. Họ muốn vô địch Premier League, đó là điều hiển nhiên.”

“Họ sẽ thi đấu tại Club World Cup, Siêu cúp châu Âu, Community Shield và hãy cố giành lấy chúng. Hy vọng trong 2 hoặc 3 năm tới, Klopp cùng học trò sẽ có được Premier League.”

Mùa trước, Liverpool đã giành điểm số kỷ lục CLB tại Premier League song vẫn chỉ về đích thứ 2. Man City vẫn thể hiện sức mạnh khủng khiếp và bảo vệ thành công ngai vàng nước Anh. Nhìn về tương lai, Carragher cảm nhận khó khăn cho Liverpool khi sẽ đối đầu với Arsenal, Chelsea, Manchester United và Tottenham trong 3 tháng đầu.

“Liverpool có thể dễ dàng thua 2 trong 10 trận đầu tiên của mùa mới và đó không phải điều gì quá tồi tệ. Bạn biết đấy, họ có thể thắng 7, hòa 1 và thua 2. Thông thường là một khởi đầu tốt, nhưng bởi họ chỉ thua 1 trận mùa trước, nếu điều đó xảy ra, bạn sẽ phải đối phó với tâm lý đó. Mùa này sẽ rất thú vị, tôi nghĩ sẽ rất khó để sao chép những gì họ đã làm mùa trước khi nó đã quá tốt.”

C.T