Tin bóng đá 25/7: Divock Origi tiết lộ lý do ở lại Liverpool

Divock Origi cho biết một cảm giác thân thuộc đã khiến anh từ chối chuyển đến Wolves vào tháng 1 để ở lại chiến đấu cho vị trí tại Liverpool.

Từng có lúc Divock Origi tiến gần cánh cửa rời Liverpool nhưng đã ở lại và ghi những bàn thắng quan trọng giúp họ vô địch Champions League.

Trong vinh quang tại châu Âu mùa 2018/19 của Liverpool, không thể quên nhắc tới “siêu dự bị” Origi. Khi The Kop bị dẫn tới 3-0 ở bán kết lượt đi Champions League, chính tiền đạo người Bỉ đã lập cú đúp ở lượt về giúp họ thắng lại 4-0 qua đó vào chung kết với Tottenham.

Divock Origi ghi nhiều bàn quan trọng cho Liverpool mùa trước

Divock Origi ghi nhiều bàn quan trọng cho Liverpool mùa trước

Ở trận tranh cúp, khi Liverpool đang dẫn 1-0 và ở thế giằng co, lại là Origi kết thúc rất chuẩn xác ấn định trận thắng 2-0 và mang về chức vô địch châu Âu thứ 6 trong lịch sử của họ. Qua đó, cầu thủ người Bỉ đã được tưởng thưởng bằng một hợp đồng mới.

Còn nhớ đầu mùa trước, Origi đã trải qua thời gian khó khăn. Anh góp mặt rất ít trong đội hình Liverpool và tưởng chừng đã ra đi khi CLB chủ quản đồng ý thỏa thuận chuyển nhượng với Wolves. Nhưng Origi đã từ chối ra đi và tới lúc này đã chứng minh được sự đúng đắn.

Khi được phóng viên hỏi lý do quyết định ở lại Liverpool, Origi chia sẻ: “Tôi có một cảm giác thân thuộc. Tôi cảm thấy muốn ở lại và đóng góp cho đội bóng. Tôi cảm thấy vui vẻ và chỉ cần những nỗ lực trong tập luyện, tôi biết cơ hội của mình sẽ đến.”

“Tôi cảm thấy như chúng tôi có thể làm được một điều gì đó đặc biệt. Tôi chỉ cần bỏ qua các vấn đề khác và tập trung vào những điều cần thiết. Trong bóng đá, bạn không bao giờ chắc chắn điều gì. Có thể tôi đã rẽ sang một con đường khác nhưng tôi có sự lựa chọn của mình.”

C.T