Mục tiêu hàng đầu của MU được Sporting bật đèn xanh cho ra đi

Sau khi toả sáng với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo trước Liverpool, tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục trở thành tâm điểm trong phiên chợ hè.

Được đồn đoán chuyển tới Man United suốt mùa hè này, màn trình diễn của ngôi sao Bồ Đào Nha nhận được sự quan tâm lớn. Và anh không khiến người hâm mộ thất vọng, khi lập siêu phẩm phá lưới Liverpool ở trận giao hữu mới đây (Sporting hoà Liverpool 2-2).

Phong độ này của Bruno Ferrnandes khiến các CĐV MU tràn đầy phấn khích. Trước đó, chính tiền vệ sinh năm 1994 cũng thừa nhận muốn chuyển tới Premier League thi đấu, nhưng sẽ để CLB quyết định vấn đề chuyển nhượng.

Bruno Fernandes được bật đèn xanh để ra đi

Bruno Fernandes được bật đèn xanh để ra đi

Chia sẻ sau trận giao hữu, HLV của Sporting – Marcel Keizer cũng thừa nhận sẵn sàng để học trò ra đi nếu có đề nghị được gửi tới. Ông cho biết: “Bruno là một cầu thủ chất lượng, một trụ cột quan trọng của đội bóng. Tất cả đều muốn cậu ấy ở lại, nhưng chúng tôi không biết tương lai sẽ đem tới những gì. Hãy cùng chờ xem.

Tôi chỉ là một HLV, bạn đang hỏi nhầm đối tượng. Chúng ta đều biết khả năng của Bruno và rất nhiều CLB muốn chiêu mộ cậu ấy. Đó là việc của BLĐ đội bóng. Còn với cá nhân tôi, nhiều cầu thủ - tất cả cầu thủ đều có thể ra đi. Vì vậy hãy kiên nhẫn và chờ đợi thị trường chuyển nhượng.”

Trước đó, Chủ tịch của Sporting cũng mời chào MU mua hàng, nhưng khẳng định sẽ không bán nếu lời đề nghị dưới 55 triệu bảng.

C.T