Tin thể thao 25/7: HLV Klopp lên tiếng về khả năng mua lại Coutinho

HLV Klopp nói về khả năng Liverpool mua lại tiền vệ Coutinho ở Hè 2019, ông thầy người Đức cho rằng điều này rất khó xảy ra.

Tiền vệ Philippe Coutinho cập bến Barca từ Liverpool vào tháng 1 năm 2018, đội chủ sân Camp Nou phải bỏ ra 160 triệu euro để có cầu thủ 27 tuổi. Với mức phí chuyển nhượng rất lớn, cầu thủ người Brazil được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì anh thể hiện là rất thất vọng. Cầu thủ sinh năm 1992 gây thất vọng trong những trận đấu lớn.

HLV Klopp nói về khả năng chiêu mộ Coutinho

HLV Klopp nói về khả năng chiêu mộ Coutinho

Có thời điểm Coutinho còn thường xuyên phải ngồi dự bị, anh chỉ ghi 5 bàn ở La Liga ở mùa giải vừa rồi. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ 27 tuổi không xứng đáng với số tiền mà Barca bỏ ra. Đội chủ sân Camp Nou vừa chi 120 triệu euro mua Antoine Griezmann, họ đang muốn bán bớt một ngôi sao để cân bằng tài chính. Theo tờ Sport của TBN, Coutinho bị đưa vào danh sách thanh lý.

Liverpool, MU và PSG muốn có cầu thủ người Brazil. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Klopp nói về khả năng Liverpool mua lại tiền vệ Coutinho ở Hè 2019, ông thầy người Đức cho rằng điều này rất khó xảy ra: “Cậu ấy là một cầu thủ tốt, cậu ấy có thể giúp ích cho mọi CLB. Tôi rất thích Coutinho. Tôi nghĩ cậu ấy là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời”.

“Ở thời điểm hiện tại đội bóng nào muốn có cậu ấy sẽ phải chi rất nhiều tiền, chúng tôi sẽ không chi những khoản tiền lớn cho một cầu thủ ở thời điểm hiện tại. Coutinho sẽ giúp các đội bóng trở nên tốt hơn, trong đó có cả Liverpool. Nhưng tôi thật sự hy vọng cậu ấy sẽ tìm lại được may mắn ở Barca”.

C.T