HLV Steve Bruce khẳng định Longstaff không tới MU

HLV Steve Bruce khẳng định Newcastle sẽ không bán tiền vệ trẻ Sean Longstaff cho MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019.

Sau một mùa giải không thành công, MU đang nỗ lực nâng cấp đội hình ở Hè 2019. HLV Ole Gunnar Solskjaer đang rất muốn đưa về một tiền vệ trung tâm, người thay thế Ander Herrera. Ông thầy người Na Uy rất muốn Quỷ đỏ mua Sean Longstaff, người chơi rất tốt trong màu áo Newcastle ở mùa giải vừa rồi. MU đã gửi lời đề nghị 20 triệu bảng nhưng bị từ chối, sau đó họ tăng giá mua tiền vệ này lên 25 triệu bảng nhưng vẫn bị khước từ.

Newcastle không bán Sean Longstaff cho MU

Newcastle không bán Sean Longstaff cho MU

Newcastle đòi 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Man đỏ tuyên bố sẽ không đáp ứng đòi hỏi này. MU chuẩn bị gửi lời đề nghị cuối cùng vụ Sean Longstaff. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 30 triệu bảng cho cầu thủ có 11 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi, nếu không được đáp ứng họ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Mới nhất, HLV Steve Bruce khẳng định Newcastle sẽ không bán tiền vệ trẻ Sean Longstaff cho MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019: “Chúng tôi muốn giữ những cầu thủ tốt nhất trong đội hình và Longstaff là một trong số đó. Cậu ấy là mẫu cầu thủ mà bạn muốn xây dựng đội hình xung quanh”.

“Tôi chưa có thời gian làm việc nhiều với Longstaff, nhưng chỉ xem cậu ấy tập luyện một ngày tôi đã biết tiềm năng của cậu ấy lớn như thế nào. Cậu ấy khiến tôi nhớ đến Michael Carrick. Tôi không quan tâm đến những tin đồn, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ ở lại Newcastle”.

C.T