Tin tức MU 25/7: Lindelof lên tiếng cảnh báo Harry Maguire

Trung vệ Victor Lindelof đã lên tiếng cảnh báo Harry Maguire, theo đó cầu thủ người Anh sẽ gặp sự cạnh tranh gay gắt nếu tới Old Trafford.

MU vẫn đang cố gắng đưa về thêm những bản hợp đồng chất lượng. Trung vệ Harry Maguire là một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ, ngôi sao người Anh đang duy trì sự ổn định rất lớn, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Theo nhiều nguồn tin, MU đạt được thỏa thuận mua Harry Maguire.

Lindelof cảnh báo Maguire

Lindelof cảnh báo Maguire

Quỷ đỏ đã chấp nhận chi 80 triệu bảng cho thương vụ này, trong đó 60 triệu bảng được trả ngay còn 20 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ 26 tuổi. MU cũng đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ này, theo đó họ ký hợp đồng 5 năm với anh và đáp ứng cho hậu vệ này mức lương 250.000 bảng/tuần.

Trong một phát biểu mới nhất, trung vệ Victor Lindelof đã lên tiếng cảnh báo Harry Maguire, theo đó cầu thủ người Anh sẽ gặp sự cạnh tranh gay gắt nếu tới Old Trafford: “Tôi không biết MU có thực sự theo đuổi Maguire hay không, nếu cậu ấy đến tôi sẽ có thêm một cầu thủ cạnh tranh vị trí, tôi thích điều đó. Tôi tin rằng sự cạnh tranh sẽ giúp tập thể không ngừng phát triển và tiến bộ”.

“Nếu có thêm những cầu thủ ở vị trí của mình, tôi sẽ phải nỗ lực và cố gắng nhiều hơn. MU có nhiều trung vệ tốt, nếu Maguire đến cậu ấy sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh rất lớn. Tất cả đều sẽ thúc đẩy bản thân vượt qua mọi giới hạn và phục vụ mục tiêu chung của đội bóng, đó là chiến thắng và giành các danh hiệu vô địch.”

C.T