Tiếp tục chơi mờ nhạt, Martin Lo có nguy cơ mất vị trí tại U22 Việt Nam

Trong trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và CLB Viettel, Martin Lo để lại nỗi thất vọng khi chơi mờ nhạt, không tạo được dấu ấn cá nhân đáng kể.

Tiếp tục được ra sân từ đầu, Martin Lo chơi mờ nhạt ở trận giao hữu giữa ĐT U22 Việt Nam và CLB Viettel trong đợt tập trung ngắn ngày lần 2. Cầu thủ Việt kiều có thể sẽ mất vị trí nếu không cải thiện về mặt phong độ khi những Huỳnh Tiến Đạt hay Trọng Long đều để lại được dấu ấn cá nhân.

Trong cả hai đợt tập trung ngắn ngày gần đây của ĐT U22 Việt Nam, Martin Lo (phải) đều là cái tên nhận được kỳ vọng lớn.

Cầu thủ trẻ của Phố Hiến được  đánh giá có thể cạnh tranh vị trí trong ĐT U22 Việt Nam dự SEA Games 2019.

Tuy nhiên trong trận giao hữu với CLB Viettel, Martin Lo thi đấu mờ nhạt, gần như không để lại dấu ấn cá nhân cụ thể nào.

Trong khi đó, một số gương mặt khác ở hàng tiền vệ U22 Việt Nam để lại ấn tượng mạnh mẽ. Tiêu biểu như Huỳnh Tiến Đạt.

Chàng cầu thủ sinh năm 2000 là người ghi bàn ấn định chiến thắng cho ĐT U22 Việt Nam.

Tiến Đạt được đánh giá cao ở lối chơi năng nổ cũng như kỹ thuật cá nhân xuất sắc.

Trong cả hai đợt tập trung của ĐT U22 Việt Nam, Tiến Đạt đều được triệu tập và để lại ấn tượng khi thi đấu ở vị trí lệch biên phải.

Một cái tên khác cũng gây ấn tượng là Trọng Long, người ghi bàn mở tỉ số trong trận đấu với CLB Viettel. Được thầy Park chỉ định trả lời phỏng vấn, Trọng Long thừa nhận rất vui khi được mang số áo 19 của Quang Hải.