Tin tức Liverpool 25/7: Quỷ đỏ Anfield nhận tin cực buồn từ Nathan Clyne

Hậu vệ Clyne của Liverpool dính chấn thương nặng trong trận giao hữu với Dortmund, anh sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng.

Hậu vệ Clyne của Liverpool sẽ nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng sau khi dính chấn thương dây chằng chữ thập mới đây. Cầu thủ sinh năm 1991 bị chấn thương trong quãng thời gian cuối trận giao hữu giữa Liverpool với Borussia Dortmund tại sân vận động Notre Dame ở South Bend, Indiana. Hiện cựu sao Southampton đã trở lại Anh điều trị chấn thương.

Clyne dính chấn thương nặng

Clyne dính chấn thương nặng

Nói về vấn đề mà cầu thủ 28 tuổi vừa gặp phải, HLV Klopp tiết lộ: “Tôi có thể nói gì ngoài việc tất cả chúng ta đều dành cho Clyne những lời chúc tốt đẹp nhất. Cậu ấy đã nỗ lực trong thời gian gần đây, nhưng cậu ấy đã không gặp may mắn. Vấn đề khá nghiêm trọng, cậu ấy cần ít nhất 6 tháng để hồi phục. Cậu ấy là một người mạnh mẽ, tôi hy vọng Clyne sẽ nỗ lực trong khoảng thời gian khó khăn này”.

Đội ngũ y tế của Liverpool tiết lộ thêm: “Rõ ràng chấn thương nặng như vậy không phải điều vui mừng gì với các cầu thủ. Chúng tôi chẩn đoán rằng cậu ấy dính chấn thương dây chằng chữ thập. Thông thường với chấn thương này, các cầu thủ sẽ cần 9 tháng để hồi phục. Nhưng Clyne có thể chất tốt, có lẽ cậu ấy chỉ cần 6 tháng để trở lại”.

Chấn thương mới gặp khiến tương lai của Clyne ở Liverpool trở nên bất ổn. Cầu thủ người Anh chỉ còn hợp đồng 12 tháng với Lữ đoàn đỏ, hiện anh chỉ là lựa chọn dự phòng cho Trent Alexander-Arnold ở vị trí hậu vệ phải.

C.T