Kết quả bóng đá hôm nay 22/7: Liverpool thua trận thứ 2 liên tiếp trong chuyến du đấu Hè 2019

(VOH) - Liverpool đã phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp trong chuyến du đấu Hè 2019 chỉ trong vài ngày khi tiếp tục để thua Sevilla 1-2 trong thế hơn người rạng sáng 22/7.

Cách đây 2 ngày, thầy trò Klopp đã thua trước Dortmund với tỷ số 2-3 trong trận đấu mà họ để thủng lưới ngay từ phút thứ 3, và đến phút 58 kết quả đã là 3-1. Tưởng như đã rút ra cho mình một bài học thì đến trận đấu với Sevilla, mọi chuyện không khác là bao.

Với sự thiếu vắng của bộ ba Mohamed Salah - Sadio Mane - Roberto Firmino, Liverpool thể hiện lối chơi vô cùng nhạt nhòa, rời rạc và hoàn toàn vô hại trước Sevilla. Trong khi đó, hàng thủ của The Kop phải liên tục oằn mình chống đỡ những pha tấn công như vũ bão từ phía đại diện La Liga.

Highlight trận đấu giữa Liverpool vs Sevilla.

Nếu thủ môn Lonergan không chơi xuất thần và các chân sút Sevilla không quá vô duyên, bàn thắng đã đến từ rất sớm. Dù vậy, đoàn quân của HLV Julen Lopetegui không phải chờ đợi lâu để ăn mừng.

Sức ép được Sevilla cụ thể bằng bàn thắng đẹp mắt của Nolito ở phút 37 sau tình huống dứt điểm cực kỳ gọn gàng trong vòng cấm. Dẫu vậy, Liverpool cũng chỉ cần đúng 6 phút để tìm được bàn gỡ. Từ quả phạt góc của Alexander-Arnold, trung vệ trẻ Nathan Phillips bật cao đánh đầu tạo điều kiện cho Divock Origi có cơ hội dứt điểm thuận lợi. Tiền đạo người Bỉ không bỏ lỡ cơ hội và khép lại hiệp 1 với tỷ số 1-1.

Bước sang hiệp 2, HLV Jurgen Klopp quyết định thay toàn bộ đội hình, dù vậy lối chơi của "Lữ đoàn đỏ" vẫn không khởi sắc hơn. Trong khi đó, hàng công Sevilla tiếp tục trải qua 45 phút vô duyên, thậm chí đại diện La Liga còn phải chơi thiếu người từ phút 76 sau chiếc thẻ đỏ của Gnagnon.

Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì đúng vào phút 90, Pozo khiến cổ động viên Liverpool chết lặng với pha lập công quý giá ấn định chiến thắng 2-1 cho Sevilla.

Như vậy sau 2 trận thuộc tour du đấu hè, Liverpool vẫn chưa biết mùi chiến thắng.

KẾT QUẢ GIAO HỮU QUỐC TẾ 2019 (CLB) ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 22/7/2019

Cardiff City

1 - 1
(Pen: 4 - 2)

Real Valladolid

Parma

4 - 0

FC Obermais

Real Betis

2 - 1

Portimonense

Gillingham

1 - 2

Millwall

Holstein Kiel

2 - 3

Sheffield Wednesday

Shrewsbury Town

0 - 1

Aston Villa

Standard Liege

2 - 1

Nice

SV Wehen Wiesbaden

3 - 0

Boavista

Rangers

1 - 1

Blackburn Rovers

Westerlo

2 - 1

Genk

SSV Jahn Regensburg

2 - 1

Mainz 05

Atalanta

6 - 0

Renate

SPAL

2 - 0

Pordenone Calcio

Lazio

5 - 2

Triestina

Darfo Boario

1 - 5

Brescia

Besiktas

7 - 1

Kocaelispor

FeralpiSalo

1 - 1

Cagliari

Eibar

5 - 2

Kayserispor

Oostende

4 - 1

Panachaiki

Mallorca

4 - 0

Felanitx

Farense

1 - 1

Belenenses

FC Porto

2 - 1

Getafe

Montpellier

1 - 2

Bordeaux

Sevilla

2 - 1

Liverpool

Saint-Etienne

1 - 2

Marseille