Kaka lên tiếng về khả năng Messi tỏa sáng ở NHA

Kaka khẳng định với khả năng của mình tiền đạo Messi hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh, hiện M10 đang được Man City quan tâm.

Messi bất ngờ có khả năng rời Barca. Ngôi sao người Argentina có mâu thuẫn với giám đốc thể thao Eric Abidal. M10 công khai chỉ trích nhân vật trong BLĐ đội chủ sân Camp Nou. Hợp đồng của Messi với Barca vẫn còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng tờ SportMail tiết lộ một điều khoản đặc biệt giữa cầu thủ 32 tuổi và đội chủ sân Camp Nou. 

Kaka lên tiếng về khả năng Messi tỏa sáng ở NHA

Kaka lên tiếng về khả năng Messi tỏa sáng ở NHA

Cụ thể, M10 được phép rời Camp Nou theo dạng tự do mà không bị cấm đoán, dù vẫn còn hợp đồng với Barca. Điều này chỉ diễn ra sau khi tiền đạo sinh năm 1987 bước qua tuổi 32. Và lúc này M10 hoàn toàn đủ điều kiện để kích hoạt điều khoản đó. Sau khi thông tin này được tiết lộ, rất nhiều CĐV Barcelona đã tỏ ra lo ngại về viễn cảnh Messi rời đội bóng.

Theo một số nguồn tin, Man City muốn có Messi. HLV Pep Guardiola muốn tái hợp học trò cũ ở sân Etihad, ông muốn Man xanh chấp nhận chi 100 triệu bảng cho thương vụ này. Trong một phát biểu mới nhất, Kaka khẳng định với khả năng của mình tiền đạo Messi hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh, hiện M10 đang được Man City quan tâm.

“Tôi nghĩ sẽ không có vấn đề gì nếu Messi chơi ở Premier League. Với khả năng của mình cậu ấy đủ khả năng tỏa sáng ở bất kỳ CLB nào. Tôi không biết cậu ấy có ý định tới giải đấu cao nhất bóng đá Anh hay không, nếu cậu ấy tới đó, tôi tin cậu ấy sẽ tỏa sáng rực rỡ”.