‘Kane sẽ đến Real hoặc Barca, bao giờ mới đến lượt MU?’

Harry Redknapp tin rằng Harry Kane có thể thiên về khả năng chuyển sang Real Madrid hoặc Barcelona ở một giai đoạn nào đó.

Dù Man United được cho là quan tâm sát sao song cựu HLV Tottenham tin rằng tuyển thủ Anh sẽ không sang bất cứ CLB nào khác ở Premier League.

Tottenham có thể bán Kane

Như nhiều năm qua, Harry Kane vẫn được cho là nằm trong tầm ngắm của MU. Nghe đâu Tottenham sẵn sàng bán đi tiền đạo này nếu nhận được 200 triệu bảng. 

Tương lai Harry Kane tại Tottenham vẫn bị ngờ vực

Tương lai Harry Kane tại Tottenham vẫn bị ngờ vực

Bản thân Kane cũng khiến các đối thủ thêm quyết tâm khi để ngỏ khả năng rời Spurs. Đội trưởng tuyển Anh nhìn ra được rằng CLB chủ quản không có sự tiến bộ.

Sẽ sang Real hay Barca

Harry Redknapp tin rằng Kane là một cầu thủ rất có tham vọng. Nhưng cựu HLV của Tottenham không tin rằng MU sẽ là bến đỗ phù hợp cho chân sút 26 tuổi và mường tượng về viễn cảnh anh sang các gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Redknapp nói với talkSPORT: “Harry Kane là một cầu thủ đặc biệt, đó là tiền đạo chắc chắn là tốt nhất ở Premier League. Ở đẳng cấp đó, tôi không nghĩ có ai nhỉnh hơn thậm chí ở bất cứ đâu.”

“Kane không phải là Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo mà là một trung phong làm đúng công việc của mình, không có ai tốt hơn. Đó là người sẽ rất phù hợp với MU, phù hợp với bất kỳ đội bóng nào.”

“Nhưng MU vào lúc này không tốt hơn Tottenham. Tôi không thấy khoảng cách nhiều giữa hai đội khi cả hai đều đang cố gắng lọt vào top 4. Một ngày nào đó, khi Real Madrid hay Barcelona đến mời gọi, cậu ấy có thể hứng thú với thương vụ đó.”

“Tuy nhiên, tại thời điểm này, Kane nằm trong kế hoạch của Tottenham trừ khi HLV Jose Mourinho và chủ địch Daniel Levy muốn kiếm tiền. Đó sẽ là một đề nghị điên rồ và giúp đội bóng tái thiết. Ngoài ra, tôi tin cậu ấy sẽ ở lại Tottenham.”

C.T