NHM muốn Chelsea chiêu mộ Aubameyang

Đông đảo NHM Chelsea đã lên tiếng khuyên đội bóng thành London đưa về tiền đạo Aubameyang của Arsenal.

Hợp đồng của tiền đạo Aubameyang với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, song cầu thủ này chỉ chấp nhận ký hợp đồng mới nếu Pháo thủ có vé dự Champions League mùa tới. Khả năng này rất khó xảy ra khi Arsenal đã bị loại ở Europa League và xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 8 điểm.

NHM muốn Chelsea chiêu mộ Aubameyang

NHM muốn Chelsea chiêu mộ Aubameyang

Arsenal đứng trước khả năng phải bán Aubameyang nếu không sẽ mất trắng vào Hè năm tới. Cựu ngôi sao Borussia Dortmund đã ghi 20 bàn sau 32 trận ra sân ở Premier League và các cúp, trước khi mùa bóng phải tạm dừng vô thời hạn bởi Cpvid-19. Đội chủ sân Emirates muốn 50 triệu bảng từ thương vụ này.

Hiện rất nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ 30 tuổi, trong đó phải kể đến MU, Real, Barca hay Inter Milan. Mới đây, Đông đảo NHM Chelsea đã lên tiếng khuyên đội bóng thành London đưa về tiền đạo Aubameyang của Arsenal.

Một CĐV có Nick Name Jarrie62069636 nói: "Tài năng của Aubameyang đã được chứng minh, hãy đưa anh ấy về Stamford Bridge". Tài khoản Osmaldo71 tiếp tục: "Tôi rất thích anh ấy ở Chelsea, anh ấy sẽ kết hợp tốt với Ziyech". Tài khoản Chibike nói thêm: " Đó là sự bổ sung tuyệt vời ngay lúc này. Anh ấy có thể giúp Abraham phát triển thêm, hãy chiêu mộ anh ấy".