Nemanja Vidic muốn MU giữ chân cầu thủ này?

Theo nhận định của cựu cầu thủ Nemanja Vidic, MU cần giữ trung vệ Chris Smalling ở lại. Hiện cầu thủ này đang khoác áo Roma theo dạng cho mượn.

Hè năm ngoái, Smalling tới Roma theo dạng cho mượn 1 năm từ MU. Ngôi sao sinh năm 1989 đang là ưu tiên hàng đầu nơi hàng thủ của đội bóng Italia, anh duy trì sự ổn định rất lớn. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, đã có những thông tin cho rằng Roma muốn mua đứt cựu sao MU.

Nemanja Vidic muốn MU giữ chân Smalling

Nemanja Vidic muốn MU giữ chân Smalling

Roma sẵn sàng chi 15 triệu bảng mua đứt Smalling khi hợp đồng đáo hạn vào cuối mùa giải, nếu MU không đồng ý họ sẽ nâng giá hỏi mua trung vệ này lên 18 triệu bảng. Ngoài Roma thì Everton cũng quan tâm Smalling, Inter Milan và AC Milan cũng muốn có ngôi sao của Man đỏ.

Tuy nhiên, theo nhận định của cựu cầu thủ Nemanja Vidic, MU cần giữ trung vệ Chris Smalling ở lại. Hiện cầu thủ này đang khoác áo Roma theo dạng cho mượn.

"Smalling là một trong những trung vệ tốt, những năm qua cậu ấy không thể hiện được nhiều ở MU bởi không được đặt trong một hệ thống phù hợp. Hiện tại cậu ấy đang duy trì phong độ tốt ở Roma, tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt ở mùa giải tới. MU cần giữ Smalling ở lại và trao cơ hội cho cậu ấy, họ không cần phải mua thêm trung vệ mới".