Karius tuyên bố muốn trở lại Liverpool

Thủ môn Karius tuyên bố muốn trở lại Liverpool sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Besiktas, hiện thủ thành này đang tự tin vào phong độ của mình.

Trong trận chung kết Champions League với Real Madrid  năm 2018 thủ môn Karius chơi tệ hại, anh mắc 2 sai lầm nghiêm trọng khiến đội nhà thất bại với tỷ số 1-3. Sau thất bại này thủ môn người Đức đã bị đẩy đi. Đội bóng thành phố cảng chi 65 triệu bảng mua Alisson, bởi vậy ngôi sao sinh năm 1993 cập bến Besiktas theo dạng cho mượn.

Karius muốn trở lại Liverpool trong tương lai

Karius muốn trở lại Liverpool trong tương lai

Hợp đồng của Karius với Besiktas có thời hạn 2 năm, vào cuối mùa giải này anh sẽ hết hạn cho mượn với đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ. Trong một phát biểu mới nhất, thủ môn Karius tuyên bố muốn trở lại Liverpool sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với Besiktas, hiện thủ thành này đang tự tin vào phong độ của mình.

Tôi vẫn còn hợp đồng với Liverpool, tất nhiên tương lai của tôi nằm ở CLB. Tôi đang nỗ lực, tôi muốn thay đổi quá khứ. Hiện tại tôi cảm thấy tự tin, tôi muốn một ngày được trở lại Anfield cạnh tranh vị trí đá chính. Premier League là giải đấu hấp dẫn nhất, tôi luôn muốn được thi đấu ở đó”.

“Bây giờ tôi đang ở một đội bóng tốt và chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra vào cuối mùa giải. Tôi không còn nghĩ về sai lầm trước Real Madrid nữa. Nó đã diễn ra từ lâu rồi. Khi đó, tôi đã gặp một chấn thương rất tệ và không ai nói về điều đó cả. Giờ thì mọi người có thể nói bất kỳ điều gì, tôi không còn quan tâm nữa. Tôi vui mừng khi Liverpool vô địch Champions League và họ tiếp tục có cơ hội làm điều đó năm nay. Tôi vẫn còn nói chuyện với HLV thủ môn và một vài cầu thủ ở đó”.