Cựu sao Liverpool khuyến khích Mane và Salah tị nạnh lẫn nhau

Peter Crouch cho rằng cuộc cạnh tranh ngầm giữa Sadio Mane và Mohamed Salah mang ý nghĩa tích cực cho Liverpool.

Cựu tiền đạo của Lữ đoàn đỏ ấn tượng với những gì hàng công CLB cũ thể hiện, kể cả sự tị nạnh lẫn nhau giữa Sadio Mane và Mohamed Salah.

Những nghi ngờ về sự cạnh tranh ghi bàn giữa Mane và Salah âm ỉ từ mùa trước. Và tới trận đấu với Burnley đầu mùa này, nó được đẩy lên mức độ cao hơn. Trong một tình huống tấn công, Salah thay vì chuyền bóng cho Mane ở tư thế thuận lợi đã ngó lơ và chọn giải pháp đi bóng.

Sự cạnh tranh giữa Mane và Salah có thể tốt cho Liverpool

Sự cạnh tranh giữa Mane và Salah có thể tốt cho Liverpool

Khi rời sân, Mane đã bày tỏ thái độ tức giận ra mặt. Từ đó, báo giới vào cuộc mổ xẻ mối quan hệ căng thẳng của hai ngôi sao Liverpool. Họ đã tuyên bố làm lành và mới nhất, cả hai đều ghi bàn khi Liverpool vượt qua Red Bull Salzburg 4-3 đầy kịch tính ở Champions League.

Cựu sao Liverpool, Peter Crouch đánh giá cao tầm quan trọng của Mane với Liverpool. “Đó là một cầu thủ tuyệt vời”, cựu tuyển thủ Anh nói với BT Sport. “Mane ngày một cải thiện khả năng ghi bàn, trở thành một trong những cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Premier League, ngang bằng Salah.”

“Tôi không quan tâm những gì Mane thể hiện. Chắc chắn có có một cuộc cạnh tranh lành mạnh giữa cậu ấy Salah cho các bàn thắng. Tôi chỉ nghĩ rằng cậu ấy ngày một hoàn thiện khả năng. Trước đây, Mane vốn đã rất nhanh, mạnh mẽ nhưng đôi khi hơi lãng phí cơ hội.”

“Những pha kết thúc hiện tại của cậu ấy hẳn là mơ ước những năm trước. Mane đã đi lên một đẳng cấp khác. Khi được ký hợp đồng, tôi nghĩ mọi người nói rằng Liverpool có thể đã trả giá quá cao cho cậu ấy (34 triệu bảng từ Southampton năm 2016). Lúc này, giá của cậu ấy đã phải tăng ít nhất gấp đôi.”

C.T