Kênh nào trực tiếp trận Southampton - Tottenham vào rạng sáng 29/12?

(VOH) - Những trận đấu trên sân khách đang trở thành nỗi ám ảnh với Tottenham. Và thêm 1 trận đấu khó nữa với họ vào rạng sáng mai 29/12 khi hành quân đến St. Mary's Stadium chạm trán chủ nhà Southampton.

* Trận đấu dự kiến được trực tiếp trên các kênh BĐTV, K+PM, SCTV17 lúc 2g45 ngày 29/12 (giờ VN)

Trước khi bước vào vòng 18, Tottenham là đội bóng có kết quả thi đấu trên sân nhà tốt nhất Premier League. 9 trận thi đấu trên sân White Hart Lane, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino thu về tới 23 điểm trên tổng số 27 điểm tối đa. Họ cùng với Liverpool là hai đội bóng chưa để thua bất cứ trận đấu nào trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Dù chơi tốt tại White Hart Lane, nhưng Tottenham hiện kém đội dẫn đầu tới 13 điểm. Nguyên nhân là kết quả thi đấu trên sân khách của họ quá tệ, đến nỗi thành tích sân nhà cũng không thể bù đắp nổi. Lần gần nhất Tottenham ca khúc khải hoàn trên đất khách là hồi tháng 9.

Trong khi đó, sau khi bị loại khỏi sân chơi Europa League một cách đáng tiếc, Southampton đã không gục ngã khi trở lại giải Ngoại hạng Anh. Trái lại, đoàn quân của HLV Claude Puel lại đang thi đấu khá ổn định với mạch 3 trận liên tiếp không thua, trong đó giành tới 2 chiến thắng.

7 điểm có được ở 3 trận gần đây giúp Southampton vươn lên thứ 8 trên BXH với 24 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách so với nhóm dự cúp châu Âu mùa tới (Top 6) là khá nhiều khi lên tới 9 điểm sẽ là thử thách không hề dễ dàng để đội bóng thành phố cảng miền Nam nước Anh san lấp.

Nhìn chung, rất nhiều lợi thế được dành cho đội chủ nhà ở trận đấu này. 4 trận làm khách gần đây trên sân của Southampton, Spurs thắng 3, hòa 1. Trên bảng xếp hạng của giải Ngoại hạng Anh, Tottenham xếp trên đối thủ 3 bậc cùng khoảng cách 9 điểm. Đội hình của Spurs lúc này gần như không sứt mẻ, trong khi đội chủ nhà chắc chắn vắng 5 cầu thủ vì chấn thương. Với thói quen đánh mất mình trên đất khách, Tottenham hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến hành quân đến sân St. Mary’s.