Kết quả ATP World Tour 2017: Goffin đối đầu Dimitrov trong trận chung kết

(VOH)–Tối qua và rạng sáng nay 19/11 đã diễn ra hai trận bán kết Giải quần vợt ATP Finals 2017. Kết quả David Goffin đánh bại Roger Federer và Grigor Dimitrov đánh bại Jack Sock với cùng tỉ số 2-1.

Roger Federer 1-2 (2-6, 6-3, 6-4) David Goffin

Sự chênh lệch thực lực giữa Roger Federer (Thụy Sĩ) và David Goffin (Bỉ) không chỉ thể hiện ở thứ hạng (hạng 2 và hạng 8), mà còn ở tỷ số đối đầu (6-0). Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi "Tàu tốc hành" áp đảo hoàn toàn đối thủ ở trận bán kết ATP Finals với điểm break ngay game đầu tiên, trước khi kết thúc set 1 với tỉ số cách biệt 6-2.

Highlights trận đấu giữa Roger Federer và David Goffin. Nguồn: Youtube

Tuy nhiên bước sang set 2, Federer lại thi đấu chủ quan, liên tiếp có nhiều pha xử lí hỏng và để Goffin giành break. Tay vợt người Bĩ đã giành chiến thắng 6-3 ở set đấu này.

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, Goffin tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc ở set đấu quyết định khi đánh bại tay vợt người Thụy Sĩ 6-4, qua đó giành tấm vé vào chơi trận chung kết.

Grigor Dimitrov 2-1 (4-6, 6-0, 6-3) Jack Sock

Grigor Dimitrov (Bulgaria) đã toàn thắng ở vòng bảng của bảng Pete Sampras tại ATP Finals năm nay. Còn tay vợt người Mỹ - Jack Sock cũng đã thể hiện một phong đố ấn tượng khi vào đến vòng bán kết này.

Highlights trận đấu giữa Grigor Dimitrov và Jack Sock. Nguồn: Youtube

Set đấu đầu tiên, tay vợt người Bulgaria đã nhập cuộc tốt khi có break ở game thứ 2. Nhưng sau đó Sock đã dành được hai break ở game 5 và game 9, qua ngược dòng thắng 6-4 ở set đấu này.

Sang set 2, Dimitrov đã có chiến thắng tróng vánh 6-0 trước tay vợt người Mỹ. Ở set đấu quyết định, Dimitrov tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi tiếp tục hạ Sock 6-3.

* Với kết quả này, David Goffin sẽ gặp Grigor Dimitrov trong trận chung kết diễn ra vào lúc 03 giờ 00 ngày 20/11/2017.