Kết quả Audi Cup 2019 ngày 31/7: Đá bại Real, Tottenham gặp Bayern tại Chung kết

(VOH) - Khuya 30/7, Tottenham đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Real Madrid; Bayern có chiến thắng đậm 6-1 trước Fenerbahce tại Giải giao hữu Audi Cup 2019.

Real Madrid 0-1 Tottenham

Tung ra sân đội hình mạnh nhất với đầy đủ các hảo thủ, cả Real Madrid và Tottenham đều quyết tâm giành chiến thắng dù cho đây chỉ là trận đấu thuộc giải giao hữu Audi Cup. Thế trận được cả hai đẩy nhanh ngay từ tiếng còi khai cuộc, và những cơ hội ăn bàn liên tiếp được hai bên tạo ra.

Sau quãng thời gian đầu có phần cân bằng, đại diện nước Anh Tottenham bắt đầu gia tăng sức ép. Với sự ly đội hình hợp lý, Gà Trống dần chiếm thế thượng phong trong khi các ngôi sao bên phía Real Madrid tỏ ra lạc lõng. Phút 22, điều gì cần đến cũng phải đến, Harry Kane thoát xuống cực nhanh trước khi hạ gục Navas bằng cú sút góc gần, mở tỷ số trận đấu.

Highlight trận đấu giữa Real vs Tottenham.

Những phút còn lại của hiệp 1, Tottenham vẫn là đội kiểm soát toàn bộ cuộc chơi, tuy nhiên họ chưa thể ghi thêm bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, Real Madrid có vài sự thay đổi nhân sự tuy nhiên thế trận mà họ có không khởi sắc thêm chút nào. Kền kền trắng tiếp tục trình diễn bộ mặt bạc nhược trong hiệp 2 và gần như không thể làm khó khung thành đối phương.

Bên kia chiến tuyến, Tottenham càng chơi càng hay và nếu như không có sự xuất sắc của Navas trong khung gỗ Real, tỷ số có lẽ không dừng lại ở cách biệt 1 bàn. Kết thúc trận đấu, Tottenham xứng đáng với chiến thắng còn Real Madrid của HLV Zidane vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

Bayern Munich 6-1 Fenerbahce

Dưới sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhà, Bayern tỏ ra quá vượt trội so với Fenerbahce cả về tinh thần lẫn đẳng cấp. Đội bóng của HLV Kovac chỉ mất 22 phút để có bàn mở tỉ số. Lewandowski phá bẫy việt vị thành công nhận bóng từ đường chọc khe của đồng đội trước khi chuyền ngang thuận lợi cho Renato Sanches đệm bóng vào lưới trống.

Kể từ thời điểm đó, Bayern vừa đá vừa dạo chơi. Phút 28, Goretzka băng vào đệm bóng chính xác sau đường căng ngang khó chịu của Coman nhân đôi cách biệt. Chỉ ba phút sau, Muller “từ dưới đất chui lên” tận dụng sai lầm ngớ ngẩn của trung vệ Çiftpınar nâng tỉ số lên 3-0.

Highlight trận đấu giữa Bayern Munich vs Fenerbahce.

Những phút còn lại của hiệp 1 chứng kiến Bayern có thêm 2 bàn nữa do công của Coman sau một tình huống phá bẫy việt vị, và một bàn thắng từ chấm 11m của Muller. Kết cục của trận đã được định đoạt ngay trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, Bayern chơi thong dong và thay toàn bộ đội hình ngoại trừ Kimmich và Goretzka. Họ vẫn có thêm 1 pha lập công nữa của Muller, giúp cầu thủ này hoàn tất cú hat-trick. Một cầu thủ Đức khác là tiền đạo Max Kruse là người giúp Fenerbahce có bàn danh dự ở phút 64.

Thắng giòn giã 6-1, Bayern vào đá trận chung kết Audi Cup 2019 với Tottenham vào ngày 01 giờ 30 ngày 1/8, trong khi Fenerbahce gặp Real ở trận tranh hạng 3 vào 23 giờ 00 ngày 31/7.