Kết quả bóng đá hôm nay 27/7: Juventus ngược dòng hòa đội Ngôi sao K-League

(VOH) - Tối 26/7, Juventus đã ngược dòng hòa đội Ngôi sao K-League 3-3 sau khi bị dẫn trước 3-1 trong chuyến du đấu Hè 2019.

Bước vào trận đấu với Ngôi sao K-League, HLV Sarri quyết định để cái tên nổi bật nhất đội hình là Cristiano Ronaldo trên băng ghế dự bị. Trong đội hình xuất phát, tân binh De Ligt được trao cơ hội cùng với những Higuain, Mandzukic hay Cancelo...

Đúng với tính chất của một trận đấu giao hữu, các cầu thủ Juventus chơi với tâm lý thoải mái và chỉ 7 phút sau khi bóng lăn, đội bóng của HLV Sarri đã để thủng lưới. Osmar là cái tên đã ghi bàn mở tỉ số cho đội Những ngôi sao K-League. Tuy nhiên, chỉ sau đó 2 phút, Simone Muratore đã ghi bàn cho Juventus đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Highlight trận đấu giữa K-League All Stars vs Juventus.

Trận đấu sau đó diễn ra đôi công đầu hấp dẫn, các cầu thủ K-League thi đấu với quyết tâm cao và trước khi hiệp 1 khép lại, Cesinha kịp ghi bàn đưa Ngôi sao K-League vươn lên dẫn trước 2-1.

Bước sang hiệp 2, Juventus đưa ra những sự điều chỉnh nhân sự. Trong đó, đáng chú ý là thủ thành Buffon được tung vào sân. Mặc dù vậy, ngay phút 50 Juventus vẫn để Adam Taggart ghi bàn thắng tiếp theo giúp Ngôi sao K-League vươn lên dẫn 3-1.

Trong những phút thi đấu tiếp theo, HLV Sarri tiếp tục điều chỉnh nhân sự và rất nhanh chóng, Matuidi và Pereira liên tiếp ghi bàn ấn định trận hòa với tỉ số 3-3.

Kết quả các trận đấu giao hữu khác: 

Nantes 0 - 1 Brest

NEC Nijmegen 2 - 1 RKC Waalwijk

ADO Den Haag 1 - 1 OH Leuven 

Fleetwood Town 1 - 0 Preston North End

Nottingham Forest 2 - 2 Real Sociedad

West Bromwich Albion 0 - 0 AFC Bournemouth