Kết quả bóng đá 11/5: Thua ngược West Ham, Man Utd mất quyền tự quyết vào top 4

(VOH) - Ở trận đá bù vòng 35 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào rạng sáng 11/5, Manchester United (M.U) đã để thua ngược West Ham 2-3 trên sân Upton Park, và gặp khó trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa giải tới.

Niềm vui của Diafra Sakho (phải) sau khi mở tỉ số cho West Ham. Ảnh: Getty Images

West Ham mở tỷ số ngay ở phút thứ 10 nhờ công tiền đạo Sakho với cú dứt điểm hiểm hóc trong vòng 16m50. Man Utd chơi bế tắc trong hiệp một và phải chờ tới đầu hiệp hai để có bàn gỡ hòa sau cú đệm bóng cận thành của Anthony Martial.

Tiền đạo người Pháp tiếp tục mang tới hy vọng cho Man Utd khi độc diễn ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Tuy nhiên chỉ trong ít phút cuối trận, hai cú đánh đầu của Antonio và Winston Reid đã giật lại chiến thắng cho West Ham, đồng thời ấn định tỷ số 3-2.

Niềm vui của Winston Reid sau khi nâng tỉ số lên 3-2 cho West Ham. Ảnh: Reuters

Thua trận này, M.U giậm chân ở vị trí thứ năm với 63 điểm, kém Manchester City hai điểm. Ở lượt đấu cuối (15-5), M.U sẽ tiếp AFC Bournemouth trên sân Old Trafford, còn Manchester City đến làm khách trên sân Swansea City.

Clip trận đấu West Ham United 3-2 Manchester United:

Còn West Ham, ba điểm giành được ở trận này đã đưa họ lên vị trí thứ sáu với 60 điểm. Ngoài ra, chiến thắng này cũng là món quà tuyệt vời thầy trò HLV Slaven Bilic dành tặng cho các CĐV trong ngày chia tay sân Upton Park.