Kết quả bóng đá 11/6: Đức toàn thắng, Anh may mắn nhờ Kane

(VOH) – Đức và Ba Lan tiếp tục giành chiến thắng tại vòng loại World Cup để thẳng tiến sang Nga trong khi tuyển Anh gặp khó trên sân Scotland.

Đức thắng dễ 7-0 trước San Marino

Rạng sáng 11/6 (giờ VN), tuyển Đức tiếp tục mạch toàn thắng ở vòng loại bảng C World Cup 2018 khu vực châu Âu khi đá bại San Marino 7-0 trên sân nhà.

Chỉ mới nhập cuộc 11 phút, tiền vệ đội trưởng Julian Draxler đã ghi bàn mở tỉ số sau cú dứt điểm cực nhanh trong vòng cấm.

Chỉ trong hiệp 1, thêm 3 bàn thắng nữa được ghi cho tuyển Đức nhờ công của Sandro Wagner (phút 16, 29) và Amin Younes (phút 38).

Sang hiệp 2, trung vệ Shkodran Mustafi (phút 47), Julian Brandt (phút 72) và Wagner (phút 85) ghi liên tiếp ba bàn thắng để ấn định chiến thắng 4-0 cho tuyển Đức.

Sau 6 trận toàn thắng, Đức có 18 điểm tuyệt đối và bỏ xa Bắc Ireland 5 điểm. Ba Lan cũng tiếp tục dẫn đầu bảng E với chiến thắng 3-1 trước Romania. Chiến thắng thứ 5 liên tiếp giúp Ba Lan có 16 điểm, hơn 6 điểm so với Đan Mạch và Montenegro.

Kane là thiên thần may mắn cho tuyển Anh

Khuya 10/6, tiền đạo Harry Kane tỏa sáng với bàn thắng ở phút bù giờ thứ ba, giúp tuyển Anh cầm chân Scotland 2-2 trên sân Hampden Park ở lượt trận thứ 6 bảng E vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.

Dù chơi ép sân và có nhiều cơ hội hơn chủ nhà nhưng mãi phút 70, tuyển Anh mới có bàn thắng nhờ công cầu thủ dự bị Oxlade-Chamberlain. Chật vật để có được 1 bàn thắng cách biệt nhưng khi mọi sự tưởng đã an bài, chỉ trong 3 phút cuối thi đấu chính thức thì Scotland liên tiếp ghi 2 bàn nhờ công của tiền đạo Griffiths trong hai lần đá phạt.

Tuyển Anh dồn toàn lực lên tấn công trong những phút ngắn ngủi còn lại và Harry Kane đã tỏa sáng với pha phá bẫy việt vị thành công, quân bình tỉ số 2-2 cho tuyển Anh.

 Niềm vui của Harry Kane sau khi gỡ hòa 2-2 cho tuyển Anh. Ảnh: Reuters

Hòa trận này, tuyển Anh có 14 điểm và tiếp tục dẫn đầu bảng E với 3 điểm nhiều hơn so với đội xếp thứ hai Slovenia (thắng Malta 2-0).

Kết quả các trận đấu khác:

Ba Lan đá bại Romania 3-1 trên sân nhà, dẫn đầu bảng với 16 điểm, hơn hai đội xếp sau là Montenegro và Đan Mạch 6 điểm

Ở hai trận đấu khác, Bắc Ireland thắng Azerbaijan 1-0 còn Na Uy hòa CH Czech 1-1.