Kết quả bóng đá 12/12: Torino bất ngờ nhấn chìm Lazio

(VOH) - Rạng sáng 12/12, Lazio bỏ lỡ cơ hội rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu khi để thua Torino 1-3 trên sân nhà ở trận đấu muộn vòng 16 Giải vô địch Ý (Serie A).

Lazio bước vào trận đấu muộn vòng 16 Serie A với tham vọng giành chiến thắng để chen chân vào Top 4. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô vấp phải sự phản kháng quyết liệt tới từ Torino.

Đội khách Torino luôn biết cách khiến những đội bóng lớn gặp khó khăn. Cầm chân Inter Milan và AC Milan ở hai trận sân khách gần nhất là bằng chứng cho thấy sự khó chịu của đội bóng thành Turin.

Video trận đấu giữa Lazio và Torino.

Trong 45 phút đầu của trận đấu, Lazio chơi tấn công khá rời rạc và không thể gây áp lực được cho hàng thủ của đội khách. Không thể xuyên thủng hàng thủ của Torino, đội chủ nhà còn gặp tổn thất khi tiền đạo Ciro Immobile trong một pha tranh cãi đã húc đầu vào trung vệ Nicolas Burdisso và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân ở những phút cuối của hiệp 1.

Torino bất ngờ nhấm chiềm Lazio trên sân nhà.

Thi đấu thiếu người, Lazio đã không còn giữ được thế trận và thủ thành Strakosha đã phải vào lưới nhặt bóng 3 lần sau các pha dứt điểm của Alex Berenguer (54’), Tomas Rincon (64’) và Simone Edera (73’). Bàn thắng danh dự của Lazio được ghi do công của Luis Alberto ở phút 69.

Thua trận này, Lazio giậm chân ở vị trí thứ 5 với 32 điểm, kém đội đầu bảng Inter Milan 8 điểm.