Kết quả bóng đá 12/4: Barca thua tan tác trước Juventus

(VOH) - Tiền đạo Paulo Dybala đã tỏa sáng với hai bàn thắng đẹp, góp công giúp Juventus đá bại Barcelona 3-0 trên sân nhà trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League, rạng sáng nay (12/4)

Bị đánh giá yếu hơn nhưng với lợi thế sân nhà, Juventus đã tràn đội hình lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Lối chơi tấn công phủ đầu HLV Allegri áp dụng đã gây được bất ngờ cho hàng phòng ngự Barcelona.

Cú ra chân rất nhanh của Dybala khiến bóng đi xoáy vào góc xa, trong tình huống mở tỷ số.

Khi trận đấu mới diễn ra được 7 phút, Dybala thực hiện cú sút chéo góc không cần lấy đà trong vòng cấm vào góc xa của khung thành, hạ thủ môn Ter Stegenmở tỷ số cho đội chủ nhà. Phút 22, từ pha lên bóng nhanh bên cánh trái, Mandzukic cầm bóng xâm nhập vòng cấm rồi trả ngược lại cho Dybala trong tư thế không người kèm tung cú vô-lê hạ gục thủ môn Ter Stegen, nâng tỉ số lên 2-0 cho Juventus.

Khi hiệp hai diễn ra được 10 phút, trung vệ Chiellini lập công bằng cú đánh đầu đưa bóng vào góc xa sau một tình huống đá phạt góc. Đây cũng là bàn ấn định tỷ số 3-0 cho trận tứ kết lượt đi.

Messi ôm mặt thất vọng sau khi Barcelona thủng lưới bàn thứ ba

Thua ba bàn không gỡ trong trận lượt đi đặt ra một nhiệm vụ rất lớn cho Barca ở lượt về. Nếu muốn vào bán kết, Barca cần thắng chênh lệch ít nhất bốn bàn tại sân Nou Camp tuần sau.

Clip bàn thắng trận Juventus 3-0 Barcelona - Nguồn: youtube