Kết quả bóng đá (13/4): Real vào bán kết - PSG bị hạ bởi Kevin de Bruyne

(VOH)- Cristiano Ronaldo trở thành người hùng với cú hat-trick vào lưới Wolfsburg, giúp Real ngược dòng ngoạn mục vào bán kết. Đây là cú hat-trick thứ ba của Ronaldo tại Champions League mùa này, điều chưa ai làm được trong một mùa giải trước đây.

Real ngược dòng vào bán kết

Ronaldo trở thành người hùng khi ghi ba bàn giúp Real giành chiến thắng 3-0 trong trận tứ kết lượt về Champions League, đồng thời đánh bại Wolfsburg với tỷ số 3-2 chung cuộc.

Hàng rào đội khách bật cao nhưng không thể ngăn CR7 ghi bàn quyết định. Ảnh: Reuters

Tiếp Wolfsburg trong trận lượt về, bằng lối chơi đầy quyết tâm, Real sớm biến giấc mơ ngược dòng của CĐV thành hiện thực. Trong 17 phút đầu, Cristiano Ronaldo xuất sắc lập cú đúp chớp nhoáng để cân bằng tỷ số chung cuộc 2-2. Sau giờ nghỉ, CR7 tiếp tục chói sáng khi tung cú sút phạt trực tiếp ấn định chiến thắng hoành tráng.

Với kết quả 3-0 trong trận lượt về và 3-2 chung cuộc, Real đã có lần thứ sáu liên tiếp lọt vào bán kết Champions League.

Ronaldo có cơ hội phá kỷ lục ghi nhiều bàn nhất một mùa Champions League của chính anh (17 bàn). Ảnh: Reuters.

Clip bàn thắng trận Real Madrid 3-0 Wolfsburg:

Man City hạ gục PSG

Kevin de Bruyne ghi bàn giúp Man City đánh bại PSG với tỷ số 1-0 ở lượt về, qua đó lần đầu tiên trong lịch sử đi tới vòng bốn đội mạnh nhất châu Âu. Bàn thắng của De Bruyne trong trận lượt về được ghi ở phút 76. Đây là pha tỏa sáng cá nhân của tiền vệ người Bỉ khi anh dứt điểm quyết đoán từ ngoài vòng 16m50 đánh bại thủ môn Kevin Trapp.

De Bruyne đóng vai chính trong chiến thắng trước PSG. Ảnh: Reuters.

Giành chiến thắng 3-2 chung cuộc, Man City hiên ngang bước vào bán kết sau nhiều năm ngụp lặn ở vòng bảng và vòng 1/8.

Clip bàn thắng trận Man City 1-0 PSG: