Kết quả bóng đá 14/1: Harry Kane lập hat-trick, Tottenham thắng đậm đà

(VOH) - Tiền đạo Harry Kane lập hat-trick giúp Tottenham hạ gục West Brom với tỷ số 4-0 trong trận đấu sớm vòng 21 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào tối 14/1.

Harry Kane tỏa sáng trong trận đấu. Ảnh: BBC

Tottenham làm chủ trận đấu ngay từ những phút đầu.

Phút thứ 12, nhận đường chuyền dài của Eriksen, Kane gọn gàng dứt điểm tung lưới West Brom ở khoảng cách chừng 8m mở tỷ số trận đấu. Đây là pha lập công thứ 11 của chân sút người Anh.

Với thế trận hoàn toàn áp đảo, Tottenham hăng hái ghi thêm 3 bàn thắng nữa.

Phút thứ 26, trong khi cố gắng cản phá cú sút từ ngoài vòng cấm của Eriksen, trung vệ McAuley đã đốt lưới nhà trong sự bất lực của thủ thành Forster.

Harry Kane ghi thêm hai bàn ở phút 77 và 82 có được hat-trick và ấn định chiến thắng 4-0 cho Tottenham.

Thắng trận này, Tottenham tạm qua mặt Liverpool vươn lên nhì bảng với 45 điểm, hơn Liverpool một điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

Không lâu sau chiến thắng của Tottenham, hai đội trong tốp đầu Chelsea và Arsenal cũng có chiến thắng tưng bừng trên sân khách. Arsenal đè bẹp Swansea City 4-0. Còn đội đầu bảng Chelsea nhấn chìm nhà đương kim vô địch Leicester City 3-0.

Kết quả các cặp đấu khác của vòng 21: Burnley 1 - 0 Southampton, Hull City 3 - 1 AFC Bournemouth, Sunderland 1 - 3 Stoke City, Watford 0 - 0 Middlesbrough, West Ham United 3 - 0 Crystal Palace.

Trong khi đó, tại vòng 18 La Liga, Messi (1 bàn), Suarez (2 bàn), Turan, Vidal thay nhau lập công giúp Barcelona "hủy diệt" Las Palmas 5 bàn trắng. Chiến thắng này, Barcelona thu hẹp cách biệt với đội dẫn đầu Real Madrid xuống còn 2 điểm. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia đấu ít hơn 2 trận.

Còn trận đấu sớm vòng 18 La Liga, Leganes cầm hòa Athletic Bilbao 0-0.

Kết quả 2 cặp đấu khác: Atletico Madrid 1 - 0 Real Betis, Deportivo La Coruna 0 - 0 Villarreal