Kết quả bóng đá 14/3: Người hâm mộ MU đồng loạt đòi sa thải Mourinho

(VOH) - Man Utd bị loại đau đớn khỏi Champions League sau khi thất bại trước đội yếu hơn ngay trên sân nhà với tỷ số 1-2 ở trận lượt về.

Sau trận thua này, Man Utd đã bị loại khỏi Champions League và chỉ còn cơ hội giành danh hiệu ở đấu trường Cup FA khi chơi tứ kết trước Brighton vào cuối tuần này.

Không đủ kiên nhẫn trước trận thua đau đớn này, người hâm mộ MU đồng loạt lên tiếng đòi sa thải Mourinho. HLV Mourinho có lần thứ tư bị loại ở vòng 1/8 Champions League trong 12 mùa gần nhất. Lần cuối cùng nhà cầm quân này lên ngôi ở đấu trường danh giá nhất châu Âu đã gần 10 năm trước với Inter Milan và kết quả u ám trở lại với MU trong Champions League mùa này.

Diễn biến trận đấu MU-Sevilla: 1-2

Ba ngày sau chiến thắng trước Liverpool, Man Utd lại thua đau trong một trận thi đấu kém cỏi, bế tắc của cả hàng công lẫn hàng thủ.

Sevilla dù bị đánh giá là yếu hơn nhưng lại là đội mở tỷ số trước với bàn thắng bắt nguồn từ pha chuyền bóng nửa vời của Valencia, Pablo Sarabia thực hiện đường chọc khe cho Ben Yedder lập công. Bàn thua thứ hai, Ashley Young không thể theo kèm tiền đạo bên phía Sevilla để cầu thủ này đánh đầu từ góc hẹp dù đứng sau lưng.

Man Utd chỉ có được bàn thắng an ủi với cú vô lê cận thành của Lukaku chịu thất bại chung cuộc 1-2 - trong khi đội bóng phải ghi ba bàn mới giành quyền đi tiếp.

Champions League, Man Utd

Ben Yedder lập cú đúp phá lưới Man Utd. (Ảnh: Reuters)

* Trong khi MU ôm hận vì bị loại thì Roma lại đường hoàng đặt chân vào tứ kết Champions League nhờ bàn thắng trên sân khách. Edin Dzeko là người hùng giúp Roma dành chiến thắng 1-0 trước Shakhtar Donetsk ở trận lượt về vòng 1/8 vào rạng sáng 14/3.

Roma trở thành đại diện Italy thứ hai, sau Juventus, góp mặt ở tứ kết. Đây cũng là lần đầu Roma vào tứ kết Champions League tính từ năm 2008.