Kết quả bóng đá 14/9: Barca mở màn Champions League bằng chiến thắng 7-0

(VOH) - Messi giúp Barca lấy lại niềm tin bằng một cú đúp sớm, trước khi Neymar lập công vào đầu hiệp hai. Sau khi Iniesta ghi bàn đẹp nhất trận bằng một cú vô lê, M10 hoàn tất hat-trick để nâng tỷ số lên 5-0. Cuối trận, cũng với một cú đúp, Luis Suarez đóng góp vào chiến thắng tưng bừng của Barca.

Messi sớm có ba bàn ở Champions League mùa này. Ảnh: Reuters

Trận thắng Celtic trong ngày mở màn vừa có tác dụng giúp Barca quên đi thất bại trên đấu trường La Liga, vừa đem lại vị trí dẫn đầu bảng C Champions League. Cũng ở loạt trận đầu tiên, do mưa lớn, Ban tổ chức đã phải hoãn cuộc so tài cùng bảng giữa Man City và Moenchengladbach.

Barca lấy lại niềm tin sau chiến thắng đậm. Ảnh: Reuters

Rạng sáng 14/9, Arsenal đã cầm chân Paris Saint Germain (PSG) 1-1 trên sân khách tại bảng A trong trận cầu có hai thẻ đỏ.

PSG đã có sự khởi đầu như mơ với bàn thắng mở tỉ số ngay ở giây thứ 44 do công tiền đạo Edinson Cavani. Sau bàn thắng, PSG tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều cơ hội nữa. Đáng tiếc ở những tình huống quyết định, các chân sút chủ nhà lại không biết cách đưa bóng vào lưới thủ môn Ospina, khiến PSG không có được bàn thắng thứ hai.

Olivier Giroud (Arsenal) - một trong hai cầu thủ bị truất quyền thi đấu vào cuối trận. Ảnh: Reuters

Không tận dụng được các cơ hội tạo ra, PSG đã phải trả giá vào cuối trận khi Arsenal dồn đội hình lên. Phút 78, từ đường chuyền bên cánh trái của Ozil, Alex Iwobi hãm bóng một nhịp rồi tung cú dứt điểm trái phá bằng chân phải. Dù thủ môn Areola đã xuất sắc cứu thua cho PSG, nhưng từ tình huống bóng bật ra, Alexis Sanchez ập vào tung cú đá bồi, gỡ hòa 1-1 cho Arsenal.

Cuối trận, mỗi đội chỉ còn 10 người trên sân khi trọng tài rút hai thẻ đỏ truất quyền thi đấu Olivier Giroud (Arsenal), Marco Verratti (PSG) sau tình huống hai cầu thủ này va chạm ở gần khu vực giữa sân rồi trả đũa lẫn nhau.