Kết quả bóng đá 15/1: Barca ngược dòng sau khi bị Sociedad dẫn trước hai bàn

(VOH) – Rạng sáng 15/1, Barcelona đã lội ngược dòng đá bại đội chủ nhà Real Sociedad 4-2 sau khi bị dẫn trước 2 -0 ở vòng 19 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Sân Anoeta vốn là nơi đi dễ khó về với Barca và điều này phần nào đã giúp Sociedad nhập cuộc đầy tự tin và sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Willian Jose ở phút 11. Không dừng lại ở đó, đội chủ nhà tiếp tục có bàn thắng nhân đôi cách biệt do công của Juanmi ở phút 34.

Tuy nhiên, đội khách đã nhóm lại hy vọng có điểm khi Paulinho ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 39.

Video trận đấu giữa Real Sociedad và Barcelona.

Sang hiệp hai, Barca lấy lại thế trận, gia tăng sức ép về phía khung thành Sociedad và hai ngôi sao của họ là Luis Suarez (50’, 71’) và Lionel Messi (85’) đã thay nhau lập công, qua đó giúp Barca ngược dòng giành chiến thắng 4-2 trước Sociedad.

Hạ Real Sociedad, Barca phá dớp 7 năm không thắng trên sân của đối thủ. Đội bóng xứ Catalan vẫn đứng đầu BXH với 51 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Atletico Madrid 9 điểm đồng thời gia tăng khoảng cách với Real Madrid lên tới 19 điểm.

* Tại Đức, dù được thi đấu trên sân nhà Signal Iduna Park và có thế trận lấn lướt trước Wolfsburg, nhưng Dortmund đã không tận dụng được các cơ hội tạo ra, qua đó đành chấp nhận kết quả hòa 0-0 ở trận đấu muộn vòng 18 Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Dortmund hòa đáng tiếc trước Wolfsburg.

Hòa trận này, Dortmund vẫn đứng ở vị trí thứ tư với 29 điểm và bỏ lỡ cơ hội đoạt lấy vị trí thứ ba của Schalke 04 (30 điểm). Còn Wolfsburg, họ có 20 điểm như Stuttgart và Freiburg nhưng đang đứng thứ 12 nhờ hơn hai đối thủ này về chỉ số phụ.

Còn tại Pháp, Paris Saint Germain tiếp tục củng cố ngôi đầu BXH (53 điểm) bằng trận thắng 1-0 trước Nantes trên sân khách ở trận đấu muộn vòng 20 Giải vô địch Pháp (Ligue 1). Di Maria (12’) là tác giả của bàn thắng duy nhất trong trận đấu này.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Lyon (42 điểm) đã bỏ lỡ cơ hội chiếm vị trí thứ hai của Monaco (42 điểm) sau trận hòa 1-1 với Angers.

 Kết quả các trận đấu diễn ra đêm qua và rạng sáng nay 15/1/2018

Vòng 19 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga)

Levante

0 - 1

Celta Vigo

Alaves

1 - 0

Sevilla

Espanyol

1 - 1

Athletic Bilbao

Real Sociedad

2 - 4

Barcelona

Vòng 18 Giải vô địch Đức (Bundesliga)

FC Cologne

2 - 1

Moenchengladbach

Borussia Dortmund

0 - 0

Wolfsburg

Vòng 20 Giải vô địch Pháp (Ligue 1)

Saint-Etienne

2 - 0

Toulouse

Lyon

1 - 1

Angers

Nantes

0 - 1

Paris Saint Germain