Kết quả bóng đá 16/10: Real Madrid "dạo" trên sân Betis

(VOH) - Dù phải đá trên sân khách nhưng Real Madrid không gặp một chút khó khăn nào. Họ ép sân từ đầu đến cuối trận và dễ dàng giành thắng lợi 6-1 trước Betis.

Các cầu thủ Real Madrid đá như đi đạo. Betis gần như không thể kháng cự. Chỉ sau 4 phút, Real Madrid có  bàn thắng đầu tiên. Trung vệ Raphael Varane là người đã mở tỉ số trận đấu với một cú đánh đầu tung lưới thủ thành Adan sau pha kiến tạo của tiền vệ Toni Kroos. Bàn thua quá sớm khiến đội chủ nhà hoàn toàn suy sụp và hậu quả là họ phải liên tiếp chịu thêm các bàn thua.

Chỉ trong hiệp 1, lưới của thủ thành Adan đã bị rung lên tới 4 lần. Bên cạnh pha ghi bàn của Varane, tiền đạo Karim Benzema (phút 31), hậu vệ trái Marcelo (39’) và tiền vệ Isco (45’) chính là những người đã giúp đội bóng của HLV Zidane lần đầu tiên ở mùa này có tới 4 pha lập công chỉ trong  hiệp 1.

Những gì Betis làm được trong trận đấu rạng sáng qua chỉ là một bàn gỡ danh dự. Đó là pha lập công của chân sút Alvaro Cejudo ở phút 55. 

Với chiến thắng 6-1 trên sân của Betis, Real Madrid tiếp tục đứng thứ 2 ở La Liga sau 8 vòng đấu, bằng điểm với Atletico nhưng kém về hiệu số bàn thắng bại.

Bị đội khách bất ngờ dẫn bàn từ sớm, nhưng với lợi thế sân nhà, trong một ngày tỏa sáng của hàng tiền vệ, đặc biệt là của Carrasco với 1 hat-trick, Atletico thắng 7-1 trước Granada, tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu bảng tại La Liga và khẳng định sức mạnh của một ứng viên vô địch.

Đây mới là lần thứ 2 dưới triều đại của HLV Simeone, Atletico ghi được 7 bàn thắng trong 1 trận đấu. Trước đó là ở trận thắng Getafe 7-0 năm 2013.

Kết quả giải thi đấu ngoại hạng Anh tính đến sáng 16/10

FT Chelsea 3 - 0 Leicester City  
FT Bournemouth 6 - 1 Hull City  
FT Arsenal 3 - 2 Swansea City  
FT Man City 1 - 1 Everton  
FT Stoke City 2 - 0 Sunderland  
FT West Bromwich 1 - 1 Tottenham  
FT Crystal Palace 0 - 1 West Ham  
16-10 Middlesbrough 19 : 30 Watford  
  Southampton 22 : 00 Burnley