Kết quả bóng đá 17/10: Inter đá mãi không thắng, AC Milan vào Top 3

(VOH) - Đêm 16/10 và rạng sáng 17/10, người yêu quả bóng tròn tiếp tục được chứng kiến những màn trình diễn đẹp mắt của bóng đá châu Âu.

Thua Cagliari 1 - 2, Inter nối dài chuỗi trận không thắng lên con số 3

Vòng 8 Serie A, được chơi trên sân nhà Giuseppe Meazza để tiếp một đối thủ tầm trung như Cagliari, Inter được kỳ vọng sẽ chấm dứt kết quả đáng thất vọng vừa qua. Inter chủ động tấn công ngay từ đầu nhưng những cơ hội cứ lần lượt trôi qua.

Đầu hiệp 2, Inter vẫn cố gắng tấn công và đội chủ nhà có bàn mở tỉ số với tình huống chớp thời cơ Joao Mario ở phút 56. Dù vậy, đến phút 71, Cagliari vẫn có được bàn gỡ hòa sau pha xử lý và dứt điểm rất ấn tượng của Melchiori. Phút 85, Inter nhận “trái đắng” sau một lỗi cá nhân của Handanovic 85’.

Thất bại này của Inter tiếp tục nối dài chuỗi trận không thắng của CLB này lên 3 trận không thắng ở Serie A và "chiếc ghế" HLV của Frank De Boer tiếp tục bị đe dọa nghiêm trọng

Đánh bại Chievo trên sân khách, AC Milan chen chân vào top 3

Với chiến thắng 3-1 trước Chievo, đội bóng sọc đỏ đen đã lọt vào top 3 trên BXH Serie A.

Phút 44, AC Milan có bàn mở tỷ số. xuất phát từ pha cướp bóng bên phần sân của Cheivo, Kucka đi thêm vài vài nhịp rồi tung cú sút xa bằng chân trái cực mạnh, bóng găm thẳng vào lưới trước sự bất lực của thủ thành đội chủ nhà.

Ngay ở đầu hiệp hai, Niang nâng tỷ số lên 2-0 bằng một cú sút chân trái rất hiểm hóc. Bonaventura là người kiến tạo trong pha bóng này. Đến phút 76, Brisa có pha đá phạt hàng rào đẹp mắt, hạ gục thủ thành Donnarumma, rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2.

Ngay ở phút bù giờ cuối cùng, tiền đạo vào sân thay người Bacca sút bóng đập vào một cầu thủ Chievo làm đổi hướng, bóng đi vào lưới trước sự ngỡ ngàng của các đội chủ nhà mang đến chiến thắng 3 -1 cho AC Milan

Southampton 3 - 1 Burnley: Hiệp 2 mãn nhãn

Sau hiệp 1 khô hạn bàn thắng, hiệp 2 thực sự là một bữa tiệc tưng bừng. Với ưu thế sân nhà và lực lượng nhỉnh hơn, Southampton chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó, Burnley với mục tiêu giành 1 điểm tại sân St Mary's chơi thấp để chờ thời cơ. Chính vì thế, sau 45 phút đầu tiên dù chơi ép sân, nhưng Southampton không tài nào xuyên thủng được hàng thủ của Burnley.

Tuy nhiên, sau giờ nghỉ những nỗ lực của đội chủ nhà đã được đền đáp xứng đáng với pha dứt điểm chính xác của tiền đạo Austin ở phút 52. Có bàn thắng khai thông bế tắc, Southampton tiếp tục tấn công còn Burnley chỉ biết chống đỡ nhưng cũng không hiệu quả. Chỉ 8 phút sau khi bị thủng lưới, đội khách tiếp tục nhận thêm bàn thua. Lần này là cú sút quyết đoán và hiểm hóc của Nathan Redmond.

Nhận liên tiếp 2 gáo nước lạnh, Burnley gần như buông xuôi còn Southampton tiếp tục ép sân. Phút 66, Austin hoàn tất cú đúp với pha đá phạt 11m thành công để nâng tỉ số lên 3-0. Những nỗ lực sau đó của Burnley chỉ đem lại cho đội khách bàn thắng danh dự của Sam Vokes.

Kết quả các trận đấu khác

Premier League

FT     Middlesbrough               0 - 1           Watford

FT     Southampton                 3 - 1           Burnley

Bundesliga

FT     Mainz 05              2 - 1           Darmstadt 98

FT     Wolfsburg            0 - 1           RB Leipzig

Serie A

FT     Juventus               2 - 1           Udinese

FT     Fiorentina             0 - 0           Atalanta

FT     Genoa                  0 - 0           Empoli

FT     Internazionale                 1 - 2           Cagliari

FT     Lazio           1 - 1           Bologna

FT     Sassuolo               2 - 1           Crotone

FT     Chievo                 1 - 3           Milan

Ligue 1

FT     Lorient                 1 - 2           Nantes

FT     Montpellier           3 - 2           Caen

FT     Bastia          1 - 2           Angers

FT     Guingamp             1 - 0           Lille

FT     Rennes                 1 - 1           Bordeaux

FT     Saint-Étienne                  1 - 1           Dijon

FT     Olympique Marseille                1 - 0           Metz