Kết quả bóng đá 2/4: Thắng Deportivo, Atletico củng cố vị trí nhì bảng

(VOH) - Rạng sáng 2/4, Atletico Madrid đá bại Deportivo La Coruna 1-0 trên sân nhà Wanda Metropolitano ở vòng 30 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), qua đó củng cố vị trí nhì bảng.

Atletico Madrid không có nhiều cơ hội bám đuổi Barcelona nhưng họ vẫn có mục tiêu chắc suất dự Cup C1 Champions League trước mắt. Trận này, HLV Diego Simeone cho Diego Costa và Antoine Griezmann ngồi ngoài để chuẩn bị cho trận tứ kết Cup C2 Europa League với Sporting Lisbon.

Thiếu vắng hai mũi nhọn tấn công quan trọng, Atletico dù kiểm soát bóng tốt nhưng lại chật vật trong khâu tạo cơ hội ghi bàn. Hai tiền đạo thay thế, Kevin Gameiro và Angel Correa đều chơi mờ nhạt trước hàng thủ của Deportivo.

Highlight trận đấu giữa Atletico Madrid và Deportivo La Coruna.

Phải đến phút 34, nhờ bàn thắng trên chấm 11m của Gameiro thì Atletico mới có bàn thắng mở tỉ số. Tình huống thổi phạt 11m xuất phát từ pha bóng quả đá phạt của Gabi, Saul Niguez xâm nhập vào vòng cấm Deportivo và sau đó bị Pedro Mosquera kéo ngã.

Ket-qua-bong-da-2-4-Thang-Deportivo-Atletico-Madrid-cung-co-vi-tri-nhi-bang

Gameiro (giữa) ghi bàn thắng duy nhất cho Atletico.

Cách biệt một bàn là đủ để Atletico giành ba điểm. Trong khoảng thời gian còn lại, hàng thủ chắc chắn của đội chủ nhà đạt phong độ cao và không cho Deportivo có cơ hội uy hiếp Oblak. Sau khi Diego Costa và Fernando Torres vào sân trong hiệp hai, Atletico tiếp tục áp đặt thế trận bảo toàn chiến thắng.

Thắng tối thiểu 1-0, Atletico hiện hơn bốn điểm so với đội xếp thứ ba Real Madrid. Đây là lợi thế cho Atletico trước khi đấu derby với Real Madrid ở vòng tới.

Trận đấu diễn ra trước đó, Valencia cũng đã có chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội chủ nhà Leganes bằng bàn thắng duy nhất của Rodrigo ở phút 62.

Chiến thắng này giúp Valencia (62 điểm) tiếp tục bám đuổi Real Madrid (63 điểm) trên BXH.

Còn tại Pháp, Lyon cũng đã có chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Toulouse. Qua đó có được 60 điểm, tiếp tục bám đuổi đội xếp thứ 3 Marseille với 2 điểm kém hơn và đội nhì bảng Monaco với 6 điểm kém hơn.

KẾT QUẢ CÁC TRẬN ĐẤU DIỄN RA TỐI QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 2/4/2018

VÒNG 30 GIẢI VÔ ĐỊCH TÂY BAN NHA (LA LIGA) 2017-2018

Espanyol

0 - 0

Alaves

Leganes

0 - 1

Valencia

Eibar

0 - 0

Real Sociedad

Malaga

1 - 0

Villarreal

Atletico Madrid

1 - 0

Deportivo La Coruna

VÒNG 28 GIẢI VÔ ĐỊCH ĐỨC (BUNDESLIGA) 2017-2018

Werder Bremen

2 - 1

Frankfurt

Mainz 05

0 - 0

Moenchengladbach

VÒNG 31 GIẢI VÔ ĐỊCH PHÁP (LIGUE 1) 2017-2018

Guingamp

2 - 1

Bordeaux

Caen

1 - 3

Montpellier

Lille

0 - 1

Amiens

Nantes

0 - 3

Saint-Etienne

Strasbourg

2 - 2

Metz

Troyes

0 - 2

Nice

Lyon

2 - 0

Toulouse