Kết quả bóng đá 20/12: Đá bại Udinese, Napoli vào tứ kết Coppa Italia

(VOH) – Rạng sáng 20/12, Napoli đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Udinese ở vòng 1/8 Cúp quốc gia Italia (Coppa Italia) trên sân nhà, qua đó đoạt vé dự vòng tứ kết.

Chiến thắng 3-1 trước Torino cuối tuần trước giúp Napoli tràn đầy tự tin trong cuộc tiếp đón Udinese. Đội chủ sân Sao Paolo đã chơi áp đảo suốt trận đấu nhưng trước một Udinese chủ động chơi phòng ngự, các học trò HLV Maurizio Sarri đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc đưa bóng vào lưới thủ thành Simone Scuffet.

Video trận đấu giữa Napoli và Udinese.

Phải mãi tới phút 71, khoảnh khắc lóe sáng của Lorenzo Insigne mới giúp Napoli phá vỡ thế quân bình. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, mặc dù trong quãng thời gian còn lại Napoli còn tạo ra vài cơ hội ăn bàn nữa song các chân sút của họ đã không tận dụng thành công.

Chiến thắng này đã giúp Napoli đoạt vé vào tứ kết và đối thủ của họ sẽ là đội thắng ở cặp Atalanta và Sassuolo, trận đấu này sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày hôm nay 20/12.

* Tại Đức, Mainz 05 (thắng Stuttgart 3-1), Paderborn (thắng Ingolstadt 1-0), Wolfsburg (thắng Nuernberg 2-0) và Schalke 04 (thắng FC Cologne 1-0) đã đánh bại các đối thủ của mình ở vòng 1/8 Cúp bóng đá Đức (DFB Cup), qua đó đoạt vé vào vòng tứ kết của giải.