Kết quả bóng đá 20/2: Lazio thổi bay Inter khỏi tốp 4

(VOH) – Rạng sáng 20/2, Lazio đã có chiến thắng 2 – 0 trước đội bóng đang đứng ở nhóm “cầm đèn đỏ” Hellas Verona trên sân nhà ở trận đấu muộn vòng 25 Giải vô địch Italia (Serie A).

Đây là trận đấu mà đội chủ nhà Lazio đã chơi ép sân hoàn toàn với 58% thời gian kiểm soát bóng và tung ra 33 pha dứt điểm so với 5 bên phía đội khách.

Highlight trận đấu giữa Lazio và Hellas Verona.

Tuy nhiên, Lazio chỉ tận dụng thành công hai cơ hội trong số đó. Hai bàn thắng của Lazio đều được ghi do công của Ciro Immobile (55’ và 60’).

Chiến thắng này cộng với việc Inter bất ngờ ngã ngựa 0-2 trên sân của Genoa ở trận đấu trước đó, Lazio có trong tay 49 điểm vượt mặt Inter Milan để vươn lên vị trí thứ tư.

Tại Tây Ban Nha, Getafe đã giành chiến thắng 3 – 0 ngay trên sân nhà trước Celta Vigo ở vòng 24 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga). Với chiến thắng này, Getafe có được 33 điểm và đứng thứ 9 trên BXH. Còn Celta Vigo đứng thứ 11 với 32 điểm.

Còn tại Đức, Eintracht Frankfurt đã ngược dòng đá bại RasenBallsport Leipzig 2 – 1 ngay trên sân nhà ở trận đấu muộn vòng 23 Giải vô địch Đức (La Liga).

Đội khách sớm có lợi thế khi có bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút thứ 13 do công của Jean-Kevin Augustin. Tuy nhiên, chỉ 9 phút sau đội chủ nhà đã có được bàn gỡ 1-1 do công của Timothy Chandler (22’).

Highlight trận đấu giữa Eintracht Frankfurt và RasenBallsport Leipzig.

Không dừng lại ở đó, 4 phút sau bàn gỡ, đội chủ nhà đã có được bàn thắng vượt lên dẫn trước 2-1 do công của Kevin-Prince Boateng (26’). Khoảng thời gian còn lại của trận đấu, hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng rất tiếc là không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Chiến thắng này giúp Frankfurt vượt mặt Bayer Leverkusen (38 điểm) chiếm vị trí thứ 3 với 39 điểm. Còn Leipzig đứng ở vị trí thứ 5 với 38 điểm.