Kết quả bóng đá 20/4: Lật đổ bất thành, Barcelona dừng bước tại Champions League

(VOH) - Rạng sáng 20/4, Barcelona đã gây thất vọng khi không thể chọc thủng lưới Juventus trong trận tứ kết lượt về trên sân Nou Camp và ngậm ngùi chia tay Champions League với thất bại chung cuộc 0-3.

Giống như những gì diễn ra ở trận lượt đi, hàng thủ Juventus gần như vô hiệu hòa hoàn toàn hàng công của Barca. Đội bóng Tây Ban Nha thực hiện 19 cú dứt điểm, nhưng chỉ một lần khiến thủ môn Buffon phải làm việc.

Việc cầm chân Barca trong 45 phút đầu cũng có thể đã tiếp thêm tự tin cho Juventus.

Sau giờ nghỉ, đội khách sớm tạo được ba cơ hội ghi bàn mà Juan Cuadrado và Miralem Pjanic đều bỏ lỡ.

30 phút cuối là khoảng thời gian chứng kiến Barca tổ chức tấn công mạnh mẽ nhất. Trong đó Messi bỏ lỡ cơ hội ngon ăn khi tung cú vô lê vọt xà từ cự ly chín mét.

Messi (phải) và các đồng đội bất lực trong việc xuyên phá hàng phòng ngự Juventus. Ảnh: REUTERS

Với kết quả thắng chung cuộc 3-0, Juventus vào bán kết Champions League.

Cặp tứ kết còn lại, trên sân nhà Stade Louis II, Monaco đá bại Dortmund 3-1, qua đó giành vé vào bán kết khi thắng chung cuộc 6-3. 

Như vậy, 4 gương mặt tại vòng bán kết đã được xác định: Real Madrid, Atletico Madrid, Monaco và Juventus. Vào ngày thứ Sáu 21/4, UEFA sẽ bốc thăm chia cặp đấu vòng này.

Video Barcelona 0 Juventus 0. Nguồn: youtube

Rạng sáng mai 21/4, khởi tranh lượt về vòng tứ kết Europa League: Manchester United nhẹ nhàng

Với lợi thế hòa 1-1 ở trận tứ kết lượt đi trên sân khách, Manchester United (M.U) chỉ cần kết quả hòa không bàn thắng trước Anderlecht (Bỉ) lúc 2h05 ngày 21-4 (giờ VN) trên sân nhà Old Trafford là giành vé vào bán kết Europa League.

Ở trận lượt đi, M.U cho thấy hơn hẳn đại diện Bỉ về đẳng cấp khi kiểm soát thế trận vượt trội và tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn.