Kết quả bóng đá 21/10: MU bại trận trước tân binh Huddersfield

(VOH) – Vòng 9 Giải ngoại hạng Anh diễn ra vào tối 21/10, Manchester United bất ngờ thất bại 1-2 trên sân của tân binh Huddersfield. Trong khi đó, trên sân nhà Manchester City đá bại Burnley 3-0.

Huddersfield Town 2 - 1 Manchester United

Làm khách trên sân The John Smith's của tân binh Huddersfield, Man United quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng ở giải Ngoại hạng Anh sau trận hòa 0-0 gặp nhiều chỉ trích trước Liverpool cuối tuần trước.

“Quỷ đỏ” chủ động đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Thế nhưng trong lúc hàng công vẫn chưa thể xuyên thủng mành lưới thủ thành Nick Pope thì Man United đã phải nhận tin không vui khi trung vệ Phil Jones dính chấn thương đầu gối và anh buộc phải rời sân nhường chỗ cho Victor Lindelof ở phút 23.

Laurent Depoitre ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho Huddersfield.

Chỉ 5 phút sau khi Jones rời sân, lưới của Man United đã rung lên sau pha phản công chớp nhoáng của đội chủ nhà và người đã ghi bàn là Aaron Mooy (28’). Không ngừng lại ở đó, Huddersfield tiếp tục gây ra bất ngờ khi có bàn thắng vượt lên dẫn 2-0 ở phút 32 do công của Laurent Depoitre.

Manchester United nhận thất bại đầu tiên tại mùa giải năm nay.

Với thế trận không còn gì để mất, HLV Jose Mourinho quyết định tung Marcus Rashford và Henrikh Mkhitaryan vào sân để tăng cường sức ép ngay đầu hiệp 2. Tuy nhiên, tất cả những gì Man United làm được chỉ là bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 do công Rashford ở phút 78.

Với trận thua đầu tiên ở mùa giải năm nay, “quỷ đổ” vẫn giậm chân ở vị trí thứ 2 với 20 điểm.

Manchester City 3 - 0 Burnley

Ở trận đấu cùng giờ, Manchester City tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng khi đá bại Burnley 3-0 trên sân nhà Etihad.

Aguero khởi đầu cho "bữa tiệc" bàn thắng trên SVĐ Etihad.

Trận này, HLV Pep Guardiola đã cho một số trụ cột như: Gabriel Jesus, Raheem Sterling… nghỉ ngơi, nhưng Man City vẫn vượt trội hoàn toàn so với Burnley. Các bàn thắng của M.C được ghi do công Sergio Aguero (30’ Pen), Nicolas Otamendi (73’) và Leroy Sane (75’).

Với chiến thắng này, Man City xây chắc ngôi đầu bảng với 25 điểm, đồng thời nới rộng khoảng cách với kình địch Man United lên thành 5 điểm.

Chelsea 4 - 2 Watford

Ở trận đấu sớm của ngày 21/10, Chelsea cũng đã có được chiến thắng 4-2 trước Watford ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Dù vượt lên dẫn trước 1-0 ở phút 12 nhờ công Pedro. Nhưng Chelsea đã bất ngờ để cho đội khách ghi 2 bàn do công của Abdoulaye Doucoure (45+3’) và Roberto Pereyra (49’) để vươn lên dẫn ngược lại 2-1.

Batshuayi (phải) ăn mừng bàn nâng tỉ số lên 4-2 cho Chelsea.

Nhưng “The Blues” đã thi đấu xuất sắc và có được 3 bàn thắng nữa để kết thúc trận đấu với tỉ số 4-2. Cầu thủ vào sân thay người Batshuayi (71’, 90+4’) và Azpilicueta (87’) là hai cái tên đã mang về chiến thắng cho Chelsea.

Với chiến thắng này, Chelsea đã qua mặt Watford để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH với 16 điểm, hơn Watford 1 điểm.

KẾT QUẢ VÒNG 9 GIẢI NGOẠI HẠNG ANH NGÀY 21/10

Chelsea

4 - 2

Watford

Huddersfield Town

2 - 1

Manchester United

Manchester City

3 - 0

Burnley

Newcastle United

1 - 0

Newcastle United

Stoke City

1 - 2

AFC Bournemouth

Swansea City

1 - 2

Leicester City

Southampton

1 - 0

West Bromwich Albion