Kết quả bóng đá (21/11): Chelsea độc chiếm ngôi đầu, Milan rơi chiến thắng

(VOH) - Ở trận đấu muộn khuya 20/11 vòng 12 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), tiền đạo Diego Costa trở thành người hùng khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea đánh bại Middlesbrough 1-0, giúp Chelsea vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng.

​Niềm vui của Diego Costa sau khi mở tỉ số cho Chelsea. Ảnh: Reuters

Bàn thắng của Costa được ghi ở phút 41 của trận đấu sau tình huống phối hợp đá phạt góc bên cánh trái. Costa bật cao thực hiện pha đánh đầu, bóng trúng người một cầu thủ Middlesbrough rơi xuống khu vực 5m50.

Trong khi các cầu thủ Middlesbrough vẫn đang loay hoay tìm bóng, Costa đã nhanh chân ập vào tung cú đá bồi hạ thủ môn Valdes, mở tỉ số trận đấu và đây cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu này.

Đây là pha lập công thứ 9 của anh tại Premier League năm nay. Đồng thời, với thành tích này, chân sút người Tây Ban Nha dẫn đầu trong danh sách "Vua phá lưới" của giải đấu này. ​

Chiến thắng này cũng đã đưa Chelsea leo lên ngôi đầu bảng với 28 điểm sau 12 trận đã đấu, nhiều hơn đội xếp ngay sau là Liverpool và Manchester City đúng 1 điểm.

Người hâm mộ đang kỳ vọng Chelsea sẽ tiếp tục bay cao và giành ngôi vương ở mùa giải năm nay sau những gì họ đã thể hiện từ đầu mùa giải đến giờ và nhất là 6 trận thắng liên tiếp gần đây.

Milan đánh rơi chiến thắng trước Inter

Vào rạng sáng nay (21/11), AC Milan và Inter đã có hòa nhau 2-2 trong trận cầu đầy kịch tính ở vòng 13 Giải vô địch Ý (Serie A).

Milan và Inter chia điểm trong trận cầu kịch tính. Ảnh: Reuters

Đây là kết quả khá đáng tiếc với Milan bởi họ đã để vuột mất chiến thắng khi trận đấu chỉ còn lại chưa đầy 1 phút.

Trước đó, ở phút 42, Suso đưa AC Milan vượt lên dẫn trước tỷ số. Nhưng với cú sút xa không thể cản phá ở phút 53, tiền vệ Antonio Candreva giúp Inter Milan quân bình tỉ số 1-1.

Đến phút 58, Suso lần thứ 2 lập công đưa Milan vượt lên dẫn 2-1 sau pha xử lý và dứt điểm kỹ thuật trong vòng cấm.

Tuy niên, AC Milan đã không thể bảo toàn chiến thắng khi để tiền đạo Ivan Perisic gỡ hòa 2-2 ở phút giờ 90+2.

Với trận hòa này, Ac Milan có 26 điểm, tạm xếp thứ ba trên bảng xếp hạng, bằng điểm với đội nhì bảng Roma nhưng có hiệu số kém hơn. Trong khi đó, Inter Milan xếp thứ 9 với 18 điểm.